Quốc Chí: “Nếu HLV Park Hang Seo cần, tôi sẵn sàng đá hậu vệ”

thứ năm 11-10-2018 18:42:29 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí chia sẻ anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí hậu vệ tại đội tuyển Việt Nam trong trường hợp được HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí chia sẻ anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí hậu vệ tại đội tuyển Việt Nam trong trường hợp được HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Khi được hỏi về trường hợp nếu được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ biên mà Văn Thanh để lại, tiền vệ đang khoác áo Sanna Khánh Hòa BVN tỏ ra tự tin về khả năng của mình

Những bàn thắng của Nguyễn Hoàng Quốc Chí "đốn tim" HLV Park Hang Seo

"Trong quá khứ, tôi đã từng thi đấu ở vị trí hậu vệ. Do đó nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu thi đấu ở vị trí này, tôi tin rằng mình có thể sớm thích nghi!"

Quốc Chí: “Nếu HLV Park Hang Seo cần, tôi sẵn sàng đá hậu vệ” - Ảnh 2.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí là một trong những tân binh của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trong lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, Quốc Chí khẳng định mình không hề gặp áp lực.

"Tôi chỉ có chút hồi hộp và lo lắng trong lần đầu được triệu tập vào đội tuyển chứ không hề cảm thấy áp lực. Tôi luôn xác định nếu tự tạo ra áp lực cho chính mình, tôi sẽ không thể bộc lộ được hết khả năng của mình khi tập luyện."

Tiền vệ sinh năm 1991 nói thêm:"Thực sự tôi khá bất ngờ khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải vừa qua, phong độ của tôi không cao. Do đó, tôi không nghĩ mình được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Khi nhận được tin mình được điền tên vào đội tuyển, tôi đã ngay lập tức gọi điện để chia vui với vợ. "

Tại V.League 2018 vừa qua, Nguyễn Hoàng Quốc Chí có được 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Cầu thủ 27 tuổi góp công lớn giúp Sanna Khánh Hòa BVN kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm