CĐV Myanmar chuộng áo nhái hơn hàng chính hãng

chủ nhật 20-11-2016 14:06:46 +07:00 0 bình luận
Không chỉ ở Việt Nam mới có "phong trào" dùng hàng nhái theo mẫu áo đấu của ĐTQG. Tại Myanmar, tình trạng này diễn ra tràn lan không kém.

Có thể khẳng định không chỉ ở Việt Nam mới có "phong trào" dùng hàng kém chất lượng, hàng nhái theo mẫu áo đấu của ĐTQG. Tại Myanmar, tình trạng này diễn ra tràn lan không kém và áp đảo hẳn so với những quầy hàng chính hãng.

Phóng viên Webthethao.vn có mặt tại trước cổng vào SVĐ Thuwanna từ 12h trưa. Còn những 6 tiếng nữa trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam mới diễn ra, tuy nhiên nhiều quầy hàng quần áo cổ động đã được người dân bày bán. Những chiếc áo đấu này thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đội chủ nhà bảng B AFF Cup 2016 này.

Áo nhái của ĐT Myanmar được bày bán công khai trước cổng sân Thuwunna.
Áo nhái, không nhãn mác được bày bán công khai trước cổng sân Thuwunna.

Người dân tại đây cũng có thể dễ dàng mua những chiếc áo với giá 3.500 kyat, tương đương khoảng 60.000 đồng tiền Việt. Tuy nhiên, theo tìm hiểu được biết, đây đều là những chiếc áo nhái lại đồ thi đấu của đội tuyển Myanmar với thiết kế sơ sài và chất lượng khá thấp.

Ở phía bên trong, khuôn viên SVĐ Thuwanna, nơi bày bán đồ thi đấu chính hãng của đội tuyển Myanmar, những chiếc áo đấu chính hãng có giá gấp khoảng gần 7 lần với chất lượng tương đối tốt.

Vậy nhưng, có một điều khôi hài là những bộ đồ được bày làm mẫu tại quầy hàng này lại được kết hợp với những đôi tất Adidas và sự kết hợp này trông khá... bắt mắt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm