Nghệ sĩ Việt hò nhau "đi bão" ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

thứ ba 28-8-2018 10:50:03 +07:00 0 bình luận
Tạm dừng các show biểu diễn để xem thầy trò Park Hang Seo giành quyền vào BK, các nghệ sĩ Việt ăn mừng cuồng nhiệt không kém ai.

Khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria còn chưa nổi tiếng còi kết thúc thì hàng triệu CĐV Việt Nam đã nghĩ đến chuyện đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử. Việt Nam lần đầu lọt vào bán kết ASIAD với màn trình diễn xuất sắc của Nguyễn Văn Toàn và các đồng đội.

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Hoàng Bách đề nghị tăng lương cho Park Hang Seo lên...$500.000/tuần

Trong chiến công vang dội ở ASIAD, không thể không nói đến công trạng của HLV Park Hang Seo. 

Hoàng Bách phấn khích khi Văn Toàn ghi bàn giúp Olympic Việt Nam đi tiếp

Theo nghệ sĩ Hoàng Bách, cần phải tăng lương cho HLV Park Hang Seo để đề phòng...Man Utd bắt HLV người Hàn Quốc về thay... Mourinho. Hoàng Bách xem bóng đá cùng gia đình và những người bạn tại nhà.

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 3.

Diễn viên Lã Thiên Cầm kêu gọi...đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam

Máu lửa hơn, diễn viên Lã Thiên Cầm chỉ muốn mau chóng xuống đường, hòa vào dòng người hối hả đổ ra khắp các con phố với lá cờ đỏ sao vàng hô "Việt Nam vô địch".

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 4.

Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng cũng không còn giữ vẻ e ấp thường thấy, hô hào đi...xõa

Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng ít khi chia sẻ những thứ ngoài công việc đóng phim, người mẫu, quảng cáo..Đêm qua, người đẹp "phá lệ", ăn mừng trên Facebook và muốn ra đường để...xõa.

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 5.

MC Vũ Anh Tuấn thay avatar mới chuẩn bị "đi bão"

MC Vũ Anh Tuấn thay avatar mới nhân dịp VTV kỉ niệm 21 năm gắn bó với nghề nhưng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam mới làm anh phấn khích.

Từ "thành phố đáng sống" Đà Nẵng, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dù bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam song vẫn không lơ là với các cầu thủ Olympic Việt Nam. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là người yêu trái bóng tròn. Cô từng sang Thường Châu để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo làm nên dấu ấn lịch sử ở giải U23 châu Á.

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 6.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi đang vô cùng vui và phấn khích. Xin chúc các cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có những trận đấu thăng hoa để có thể dành được chiến thắng. Hiện tại tôi đang có mặt tại Đà Nẵng theo lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên không có cơ hội sang Indonesia để cổ vũ cho các cầu thủ, nhưng vẫn xin chúc các bạn sẽ tự tin chiến thắng. Việt Nam vô địch!".

Lê Huỳnh Thúy Ngân, diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" ra đường ăn mừng thầy trò Park Hang Seo

Danh hài Hoài Linh cũng nhanh tay chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trước chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo bằng bức hình anh chụp cùng HLV Park Hang Seo với dòng trạng thái "Nói gì bây giờ đây".

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 8.

Diễn viên hài Hoài Linh và HLV Park Hang Seo

Là người may mắn có mặt ngay tại Hồ Hoàn Kiếm, ca sĩ Ngọc Sơn vô cùng phấn khích trước biển người hâm mộ vẫy cờ Tổ quốc, hát quốc ca ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Anh còn kêu gọi mọi người tham gia giao thông trật tự, theo hướng dẫn của CSGT và sẵn lòng selfie với những người hâm mộ nhận ra mình trên đường.

Nghệ sĩ Việt hò nhau đi bão ăn mừng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 - Ảnh 9.

Ca sĩ Ngọc Sơn selfie cùng fan ăn mừng Olympic Việt Nam vào Bán kết ASIAD 2018



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm