HLV Park Hang Seo: “ĐTVN có nhiều lợi thế và quyết tâm giành chiến thắng trước Malaysia.”

thứ năm 15-11-2018 11:59:15 +07:00 0 bình luận
Trả lời họp báo trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ và sẽ cố gắng hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trả lời họp báo trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ và sẽ cố gắng hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định về cuộc chạm trán ĐT Malaysia, ông Park chia sẻ:

"Trận đấu ngày mai sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng ĐT Việt Nam bước vào trận đấu tới với rất nhiều lợi thế. Chúng ta được thi đấu trên sân nhà và có tới 7 ngày nghỉ ngơi, nhiều hơn so với đối thủ. Tinh thần và thể lực của các cầu thủ hiện giờ cũng rất tốt. Tôi nghĩ, bất cứ ai cũng đều mong muốn bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm. "

Dự đoán kết quả AFF Cup 2018 - Bảng A ngày 16/11

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng chỉ ra những điều chưa tốt của đội nhà sau chiến thắng trước ĐT Lào. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông đã cố gắng để khắc phục những điểm yếu trên trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia.

"Sau trận đấu với ĐT Lào, tôi đã nhìn ra những vấn đề của đội. Đó là những quả tạt và những tình huống cố định. Gần 1 tuần qua, tôi đã cho các cầu thủ tập luyện rất nhiều để khắc phục những vấn đề này. Hy vọng, mọi thứ sẽ được cải thiện trong trận đấu ngày mai."

HLV Park Hang Seo: “ĐTVN có nhiều lợi thế và quyết tâm giành chiến thắng trước Malaysia.” - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Văn Quyết trong buổi họp báo trước thềm trận đầu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia tại bảng A AFF Cup 2018.

Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết khẳng định anh cùng toàn đội sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai với quyết tâm cao nhất để giúp đội nhà giành chiến thắng.

"Chúng ta được thi đấu trên sân nhà. Tất cả những cầu thủ cần phải ra sân với khát khao mãnh liệt. Tôi kêu gọi anh em trong trận đấu ngày mai sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất, đúng với tinh thần của người Việt Nam."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11.

Văn Toàn và "Sát thủ" Malaysia nói gì trước màn đại chiến tại Mỹ Đình?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm