HLV Park Hang Seo: "Đá hỏng 11m, Quang Hải và Minh Vương nên tự hào về kỳ ASIAD này"

thứ bảy 1-9-2018 18:04:10 +07:00 0 bình luận
Để thua các cầu thủ UAE sau loạt luân lưu, Olympic Việt Nam đã kết thúc chiến dịch ASIAD 2018 với vị trí thư 4 tại môn bóng đá nam. Và với thành tích này, HLV Park Hang Seo tự tin cho rằng BĐVN sẽ vươn lên một tầm cao mới.

Để thua các cầu thủ UAE sau loạt luân lưu, Olympic Việt Nam đã kết thúc chiến dịch ASIAD 2018 với vị trí thư 4 tại môn bóng đá nam. Và với thành tích này, HLV Park Hang Seo tự tin cho rằng BĐVN sẽ vươn lên một tầm cao mới.

Trong phòng họp báo sau khi kết thúc trận tranh hạng 3 với các cầu thủ UAE, HLV Park Hang Seo cho biết, các học trò của ông đã cố gắng hết khả năng và ông không có gì phải chê trách cầu thủ.

HLV Park Hang Seo: Đá hỏng 11m, Quang Hải và Minh Vương nên tự hào về kỳ ASIAD này - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo cho rằng BĐVN hoàn toàn có thể vươn lên tới tầm châu Á. Ảnh: Trung Thu

"Họ đã chơi hết khả năng nhưng chúng ta vẫn thua trận và chỉ đứng thứ 4 tại ASIAD 2018. Là HLV trưởng, tôi cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ, cảm ơn các cầu thủ và chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa ở những giải đấu tiếp theo. Tôi tin các cầu thủ cũng sẽ tiến bộ hơn trong tương lai, cho dù hôm nay họ thất bại", ông Park cho biết.

Sau hai giải đấu thành công trong năm 2018 là VCK U23 châu Á và ASIAD, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khá tự tin khi nhìn về tương lai của bóng đá Việt Nam, ông nói: "Tôi nghĩ rằng Việt Nam hoàn toàn có thể vươn lên tầm mới ở châu Á. Cá nhân tôi sẽ cố gắng để làm những gì tốt nhất cho đội tuyển.

Trước mắt chúng tôi sẽ là AFF Cup vào tháng 11 và VCK Asian Cup 2019, chắc chắn những cầu thủ đã thể hiện tốt ở ASIAD sẽ tiếp tục được triệu tập để phục vụ cho ĐTQG".

Về việc Quang Hải và Minh Vương đá hỏng 11m trong trận đấu với UAE, HLV Park Hang Seo không hề trách các học trò thậm chí ông còn tự tin nói. "Tôi nghĩ họ hoàn toàn tự hào về giải đấu".  

Trong khi đó HLV trưởng của UAE ông Maciej Skorza cho biết, ông rất hạnh phúc với chiến thắng của đội bóng. "Các cầu thủ của tôi đã chơi rất cố gắng. Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ tạo được nhiều cơ hội hơn UAE. Tuy nhiên, UAE đã có cách của mình để giành chiến thắng, dù không thật đẹp".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm