Công Phượng dẫn đầu danh sách cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu AFF Cup 2018

thứ năm 15-11-2018 1:15:13 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang nhận được số phiếu cao nhất trong cuộc bầu chọn trên trang chủ của giải đấu.

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang nhận được số phiếu cao nhất trong cuộc bầu chọn trên trang chủ của giải đấu.

Mới đây, trang chủ của AFF Suzuki Cup 2018 tổ chức cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất ở cả 4 trận đấu đã qua lượt trận đầu tiên. Bốn cái tên được AFF đánh giá cao trong các trận đấu này là Adisak Kraisorn (Thái Lan), Nguyễn Công Phượng (Việt Nam), Hariss Harun (Singapore) và Zaquan Adha (Malaysia). 

Công Phượng dẫn đầu danh sách cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Công Phượng đang dẫn đầu danh sách cầu thủ xuất sắc nhất vòng đầu tiên.

Người được AFF đánh giá cao nhất thực chất là Kraisorn của Thái Lan khi anh này đã ghi tới 6 bàn vào lưới Timor Leste. Dù vậy, với những màn trình diễn của mình, Công Phượng nhận được kết quả bầu chọn cao nhất của khán giả, đông nhất trong số các ứng viên.

Trong trận đấu ra quân với đội tuyển Lào, Công Phượng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ngay ở phút 11 từ tình huống làm tường của Anh Đức. Suýt chút nữa anh đã có bàn thắng thứ 2 khi trọng tài bắt việt vị tình huống anh ghi bàn ở cuối trận. Thậm chí, trang chủ của AFF Cup 2018 còn ví cầu thủ này là "Messi của Việt Nam".

Đối thủ Malaysia ở trận đấu vào ngày 16/11 với đội tuyển Việt Nam cũng là một đối thủ có duyên với Công Phượng khi anh đã ghi 4 bàn thắng và góp công trong 4 bàn thắng khác của đồng đội trong màu áo đội tuyển vào lưới đội tuyển này khi thi đấu ở giải U23 và SEA Games.. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm