Cầu thủ Việt kiều Tony: "Tôi về không vì tấm vé U20 World Cup"

thứ tư 22-3-2017 12:58:18 +07:00 0 bình luận
Dành cho WebTheThao.vn cuộc trao đổi ngắn sau buổi kiểm tra sức khỏe sáng 22/3, Tony Tuấn Anh cho biết anh rất thích về Việt Nam thi đấu và đã chờ đợi lâu rồi.

Dành cho WebTheThao.vn cuộc trao đổi ngắn sau buổi kiểm tra sức khỏe sáng 22/3, Tony Tuấn Anh cho biết anh rất thích về Việt Nam thi đấu và đã chờ đợi lâu rồi.

Video Tony Tuấn Anh trả lời phỏng vấn Webthethao.vn:

Như bao cầu thủ Việt kiều khác có mong muốn trở về Việt Nam thi đấu từ lâu nhưng không có dịp thực hiện, Tony Tuấn Anh may mắn nhận được sự giúp đỡ đúng lúc U20 Việt Nam đang chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup tại Nha Trang. Từng khoác áo U19 Bohemians Praha 1905 nên đó là cơ sở để Tuấn Anh tự tin nắm lấy cơ hội này.

Sau một ngày làm quen với các đồng đội mới, sáng 22/3, Tony Tuấn Anh cùng U20 Việt Nam phải trải qua buổi kiểm tra sức khỏe trước khi có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. "Tôi không có khó khăn gì khi trở về tập luyện cùng đội U20 Việt Nam", Tony nói.

Tony cũng trải qua khâu siêu âm và chụp MRI trước khi trở về khách sạn chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên của đội vào lúc 16h00 trên sân 19 tháng 8. Chia sẻ với WebTheThao.vn, Lê Tuấn Anh nói: "Thời tiết khá nóng là một trở ngại của tôi. Hiện tại, tôi chưa ra sân nên cũng không thể nói gì".

Tony Tuấn Anh đang được bác sỹ Trương Công Dũng kiểm tra khớp gối. Ảnh: Quang Thịnh.
Tony Tuấn Anh đang được bác sỹ Trương Công Dũng kiểm tra khớp gối. Ảnh: Quang Thịnh.

Về việc bất ngờ có mặt trong thành phần U20 Việt Nam tại Nha Trang, đại diện VFF cho biết Tuấn Anh được giới thiệu nên cũng muốn tạo điều kiện cho cầu thủ sinh ra tại Cộng hòa Czech được thử sức. Tối 21/3, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã giới thiệu các thành viên mới, Tony ở cùng phòng với Tiến Linh (Bình Dương).

Tony Lê Tuấn Anh - tên đầy đủ của cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ về lý do về Việt Nam thử việc: "Ba, bốn năm trước tôi đã theo dõi bóng đá Việt Nam rồi. Từ đó, tôi đã rất muốn về Việt Nam thi đấu và bây giờ có cơ hội chứ không phải vì Việt Nam lọt vào FIFA World Cup U20".

Tuấn Anh rất thích tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội khi xem V.League. Bên cạnh đó, tiền vệ đa năng này còn biết HA.GL là đội bóng rất tốt cho cầu thủ trẻ, anh không nhớ tên Công Phượng nhưng nếu được nhắc thì sẽ biết ngay đó là ai. Thần tượng của Tony là tiền đạo Neymar.

U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm