Nonito Donaire mượn cúp chiến thắng từ đối thủ để giữ lời hứa với con trai

N.Đ
thứ tư 20-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại sát nút trước Naoya Inoue, Nonito Donaire đã đến bên cạnh tân vương Nhật Bản xin "mượn" chiếc cúp về nhà trong một đêm.

Sau trận đại chiến tại World Series Boxing vừa qua, Nonito Donaire đã gây bất ngờ lớn với báo giới khi đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc cúp vô địch cùng hai người con trai. Điều đáng nói ở đây, Nonito Donaire là kẻ thất trận trong cuộc đua tranh cúp Ali vừa qua.

Tuy nhiên, cũng từ đây, câu chuyện "mượn" cúp vô tiền khoáng hậu của giới Boxing cũng bắt đầu.

Nonito Donaire mượn cúp chiến thắng từ đối thủ để giữ lời hứa với con trai

Nonito Donaire đã thất bại trước Naoya Inoue trong trận chung kết World Series Boxing

"Tôi đã hứa với các con rằng, chúng sẽ được thấy chiếc cúp vào sáng hôm sau. Do đó, với nước mắt chực trào ra, tôi đã đến bên Inoue và hỏi mượn chiếc cúp trong một đêm, không phải cho tôi mà là cho lời hứa của tôi. Đó sẽ là một bài học cho các con của tôi. Đó là bạn kể cả khi bạn cố gắng hết sức, nhưng không được như ý. Bạn có thể thắng. Bạn có thể thua. Nhưng bạn phải làm mọi thứ thật tốt."

Donaire cũng chia sẻ, chiếc cúp Ali cũng như một lời nhắc cho anh và các con rằng không bao giờ được lùi bước trước thách thức, không chỉ trên võ đài mà còn cả trong đời sống.

Nonito Donaire mượn cúp chiến thắng từ đối thủ để giữ lời hứa với con trai

Nonito Donaire cùng các con và chiếc cúp "mượn" từ Naoya Inoue

"Thật đau đớn khi để các con trông thấy khuôn mặt của tôi. Chúng sẽ hôn lên những vết bầm tím. Chúng sẽ nhìn thấy chiếc cúp không theo chúng về nhà và hiểu rằng chúng cần cố gắng hơn nữa."

"Tôi đã kể về trận chiến của tôi - rằng tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả hơn là bỏ cuộc. Và rằng tôi sẽ luôn chiến đấu đến cùng."

Suy cho cùng, trận chung kết World Series Boxing vừa qua đã là một trận chiến đẹp mắt giữa hai thế hệ của Boxing. Tre già thì măng mọc, Naoya Inoue đang từng bước trở thành một siêu sao mới của Boxing nhà nghề, trong khi Nonito Donaire gợi lại những tháng ngày huy hoàng của Boxing thế hệ trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm