Guillermo Rigondeaux sẽ săn cú KO trong trận đấu trở lại

thứ hai 7-1-2019 8:25:28 +07:00 0 bình luận
Guillermo Rigondeaux vừa phải trải qua một trận thua trước Vasiliy Lomachenko trong năm 2017. Tại trận đấu, tay đấm Cuba đã không thể hiện được phong độ xuất sắc thường thấy của mình và phải bỏ cuộc khi trận đấu mới chỉ bước qua hiệp 6. Giờ đây, anh sẽ trở lại!

Nếu như không có phong độ khó hiểu trong trận đấu với Vasiliy Lomachenko, Guillermo Rigondeaux có lẽ sẽ vẫn còn là cái tên đầy "ngao ngán" của bất kỳ đối thủ nào khác. Là một võ sĩ Cuba, đương nhiên Rigondeaux cũng sở hữu khả năng footwork nhanh nhạy đến khó tin.

Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi để làm mới lại tinh thần, Guilermo Rigondeaux cuối cùng cũng đã trở lại 

Guillermo Rigondeaux sẽ săn cú KO trong trận đấu trở lại
Guillermo Rigondeaux.

Phóng viên: Anh sẽ trở lại để đấu vào trận đấu vào ngày chủ nhật sắp tới, với sự thông báo ngay những phút cuối như thế này thì anh đã đạt được trạng thái tốt nhất của bản thân mình chưa?

Guillermo Rigondeaux: Tôi đã chuẩn bị bản thân kĩ càng trong suốt 2 tháng vừa qua trong phòng tập và tôi đang ở hạng cân sở trường, chiến thắng ở Chủ Nhật này sẽ là của tôi, và tôi có kế hoạch lớn ngay sau đó

 Phóng viên: Anh có cảm thấy thất vọng vì anh không thi đấu trong năm 2018?

Guillermo Rigondeaux: Tất nhiên là có, nhưng bây giờ không phải là lúc để cảm thấy buồn chán, đây là lúc để tôi nhắc nhở người hâm mộ tôi có thể làm được gì trong sàn đấu.

Phóng viên: Anh nghĩ gì về Giovanni Delgado [16-8]?

Guillermo Rigondeaux: Tôi không biết nhiều về anh ta lắm, tôi chưa có cơ hội xem các trận đấu của anh ta nhưng tôi nghe nói anh ấy đã từng đấu với các tay đấm trẻ tài năng, tôi nghĩ hạ anh ta là tấm vé của tôi để trở lại với những trận đấu lớn.

Phóng viên: Anh có hối hận khi đấu ở một hạng cân không phải sở trường của mình?

Guillermo Rigondeaux: Nó thật sự là một sai lầm, tôi không nên nhảy 2 hạng cân một lúc, đặc biệt hơn khi xét về mức lương và môi trường luyện tập tôi có. Tôi không muốn đổ thừa vì lí do này hay lí do khác, Lomachenko là một nhà vô địch vĩ đại và tôi đã mắc lỗi, nhưng trong cuộc sống chúng ta quay lại từ lỗi lầm mới là quan trọng nhất. Tôi đã trở lại và tôi sẵn sàng đấu với võ sĩ giỏi nhất hạng cân 122 pound hoặc feather weight.

"Tôi không muốn đổ thừa vì lí do này hay lí do khác, Lomachenko là một nhà vô địch vĩ đại và tôi đã mắc lỗi." - Guillermo Rigondeaux

Phóng viên: Mục tiêu 2019 của anh là gì?

Guillermo Rigondeaux: Vô địch thế giới

Phóng viên: Delgado liệu có thể dẫn anh tới quyết định của giám khảo?

Guillermo Rigondeaux: Tôi sẽ săn KO

Phóng viên: Điều gì anh muốn nói trước khi kết thúc buổi phỏng vấn hôm nay?

Guillermo Rigondeaux: Tôi rất hào hứng trở lại sàn đấu và tôi sẽ cho mọi người thấy El Chacal vẫn còn rất nhiều trận đấu lớn cho mọi người xem.

Guillermo Rigondeaux đã có một quãng thời gian khá tệ hại, nhưng chắc chắn El Chacal sẽ không gây thất vọng trong trận đấu sắp tới. Anh vẫn là tay đấm tốc độ khó nhằn, kẻ đã từng đánh bại một cách áp đảo Nonito Donaire ngay trong thời đỉnh cao. Guillermo Rigondeaux sẽ chứng minh thực lực của mình bằng trận tái xuất trước Giovanni Delgado vào ngày 13/1 sắp tới. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm