Slam Dunk Deluxe Edition cháy hàng tại Việt Nam, làm sao để mua?

Quang Minh
thứ tư 20-1-2021 16:05:16 +07:00 0 bình luận
Bộ truyện tranh bóng rổ hàng đầu thế giới Slam Dunk đã chính thức tái bản ở Việt Nam, tuy nhiên rất nhanh chóng nó đã cháy hàng.

21 năm kể từ thời điểm xuất hiện, Slam Dunk vẫn được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới, cũng như tại Việt Nam đón nhận. Với những người hâm mộ truyện tranh nhất là bóng rổ, Slam Dunk đơn giản là không thể bỏ qua.

Mới đây nhà xuất bản Kim Đồng đã quyết định tái bản bộ truyện đặc biệt này. Đáng chú ý khi đây là phiên bản Deluxe Edition được chăm chút nhiều hơn từ chất liệu giấy tới công nghệ in và màu sắc.

Slam Dunk Deluxe Edition sớm trên tay một người hâm mộ. Ảnh: MangaHolic

Mặc dù tập 1 ra mắt vào ngày 22/1 nhưng ngay từ hôm nay trang chủ nhà xuất bản Kim Đồng đã thông báo ngừng nhận đặt hàng, biến đây trở thành một trong những bộ truyện nhận được sự quan tâm lớn nhất ở thời điểm này.

Trên một vài diễn đàn bóng rổ cũng như truyện tranh, những người yêu mến Slam Dunk được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp ngóng chờ tới bất lực khi không thể đặt mua ngay từ tập 1. 

Cách đây ít tuần Slam Dunk từng vượt mặt Conan và Naruto để lọt vào top 3 bộ Manga hay nhất mọi thời đại. Bộ truyện lần đầu ra mắt độc giả trên tạp chí Shonen Jump và bán được hơn 100 triệu bản tại Nhật Bản. Tác giả Inoue Takehiko được nhận bằng khen vì có công giúp bóng rổ trở nên phổ biến trong học đường và văn hóa đại chúng.

Rất khó để mua truyện dù 2 ngày nữa truyện mới chính thức xuất bản

Bộ truyền xoay quanh câu chuyện khai phá sức mạnh tiềm ẩn của cầu thủ Sakuragi Hanamichi. Từ chỗ thích chơi bóng rổ chỉ để thể hiện với một cô nữ sinh, Hanamichi dấn thân vào niềm đam mê với trái bóng cam và cùng các đồng đội tại trường Shohoku chinh phục giải toàn quốc.

Bộ truyện Slam Dunk không chỉ gây tiếng vang tại Nhật Bản mà còn tạo nên cơn sốt bóng rổ ở Việt Nam. Nhiều ngôi sao đang thi đấu tại VBA được truyền cảm hứng từ bộ truyện tranh này. Nhiều quốc gia châu Á cũng chịu ảnh hưởng từ tác phẩm của Inoue Takehiko.

Để mua được Slam Dunk Deluxe Edition bạn có thể click vào đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm