Bầu Hiển đổ tiền đầu tư vào bóng rổ Cần Thơ

Quang Minh
chủ nhật 25-4-2021 20:48:05 +07:00 0 bình luận
Đầu tư vào bộ môn bóng rổ chính là quyết định mới nhất của tập đoàn T&T hướng tới sự phát triển của trái bóng cam tại Cần Thơ.

Chiều nay 24/4/2021, hợp đồng tài trợ “Thể thao thành tích cao” đã được đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group trao cho đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL Cần Thơ tại trụ sở UBND thành phố.

Theo báo Thanh Niên, Tập đoàn do bầu Hiển làm chủ sẽ hỗ trợ phát triển, nâng tầm hai bộ môn thế mạnh chủ lực của TP.Cần Thơ là bóng rổ và bóng chuyền bãi biển trong thời gian tới.

Bản hợp đồng với trị giá hơn 10 tỉ đồng kéo dài trong 5 năm, hai bên nhất trí sẽ tập trung đào tạo, huấn luyện các VĐV tài năng của địa phương với mục tiêu đưa thành tích của đội bóng rổ và đội bóng chuyền bãi biển TP.Cần Thơ đạt được thành tích cao nhất ở các giải đấu quốc gia, đạt vị trí cao khu vực Đông Nam Á, khu vực châu Á, đóng góp nhiều nhất số lượng VĐV có chuyên môn cho đội tuyển quốc gia.

Đây được coi là trái ngọt với bóng rổ Cần Thơ khi suốt những năm qua họ không bỏ rơi đội bóng rổ nữ bất chấp sự thống trị của Tp.Hồ Chí Minh. Tại giải VĐQG 2021, cuộc lật đổ đội bóng thành phố mang tên Bác để giành Vàng nội dung 3x3 là cú sốc cực lớn với bóng rổ Việt Nam.

Ngay sau chiếc huy chương Vàng VĐQG, bóng rổ Cần Thơ đã được nếm trái ngọt. Ảnh: Minh Hiếu

Với gói tài trợ khủng từ bầu Hiển, bóng rổ Cần Thơ hứa hẹn sẽ có sự vực dậy mạnh mẽ, tái lập phong trào ở một trong những địa phương luôn có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng cam.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm