Xem trực tiếp Công Phượng cùng Sint-Truiden đấu với Brugge ở đâu, kênh nào?

Bình An
thứ sáu 2-8-2019 1:16:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Công Phượng cùng Sint-Truiden vs Brugge (01h30, 3/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Công Phượng cùng Sint-Truiden đấu với Brugge thuộc vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

Sau trận đầu ra quân không được thi đấu, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc HLV Marc Brys sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng được ra sân ở chuyến làm khách trên sân Brugge tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019/20. Đội chủ nhà vừa có màn ra quân thuận lợi khi đánh bại Waasland Beveren với tỉ số 3-1.

Tuy nhiên, Phượng “Núi” phải cố gắng thật nhiều nếu muốn được nhà cầm quân 57 tuổi trao gửi niềm tin ở trận đấu với đội bóng truyền thống nhất ở Bỉ. Brugge là tên tuổi lừng danh và không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi nhiều năm liền tham dự đấu trường UEFA Champions League và Europa League.

Xem trực tiếp Công Phượng cùng Sint-Truiden đấu với Brugge ở đâu, kênh nào?
Công Phượng có thể ra sân ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

Sau trận thua 0-1 ở ngày ra quân trước Mouscron, Sint-Truiden buộc có điểm trên đất khách. Dĩ nhiên, HLV Marc Brys sẽ đưa ra những toan tính để có thể giúp Công Phượng được vào sân như điều mong đợi của khán giả Việt Nam.

Trận đấu Brugge vs Sint-Truiden được diễn ra vào 01h30 rạng sáng ngày 3/8. Vì Việt Nam không mua bản quyền được giải VĐQG Bỉ nên quý khán giả nếu muốn theo dõi Công Phượng thi đấu thì có thể xem qua các kênh phát sóng của nước Bỉ - nơi có bản quyền giải đấu. Có thể kể đến các kênh như Telenet, VOO, Proximus TV. Hoặc nếu quý vị không có điều kiện theo dõi trực tiếp trận đấu thì có thể theo dõi qua highlights trên VIER/RTBF.

Bên cạnh đó, Webthethao.vn cũng sẽ cập nhật chi tiết những trận đấu của Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm