Tuyển Việt Nam đón nhận “món quà” lớn trước đại chiến Indonesia

Huy Kha
thứ năm 14-3-2024 15:52:12 +07:00 0 bình luận
Trước hai trận đấu có tính chất quan trọng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Indonesia, đội tuyển Việt Nam đón nhận món quà lớn về vật chất lẫn tinh thần.

Theo đó, thầy trò HLV Philippe Troussier đón nhận tin vui trước ngày di chuyển sang Jakarta chạm trán chủ nhà Indonesia. Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của đội tuyển nam, nữ và U23 Việt Nam trong giai đoạn 2024-2027.

Acecook tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Đơn vị này cùng VFF đã nâng gói tài trợ lên mức cao nhất. Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi chia sẻ: "Việc ký kết thỏa thuận hợp tác không chỉ khẳng định cam kết của nhà tài trợ trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt. 

Từ đó truyền thêm động lực để các đội tuyển tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới để đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ".

Sự kiện này là cú hích lớn về tinh thần cho đoàn quân của HLV Troussier khi chuẩn bị đối đầu Indonesia. Hiện tại, toàn đội đang tập trung ở Hà Nội và di chuyển sang Jakarta vào ngày 19/3.

Ở bảng đấu này, Việt Nam và Indonesia sẽ cạnh tranh cho tấm vé thứ hai vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi Iraq quá mạnh. Việt Nam đang có 3 điểm còn Indonesia mới chỉ có 1 điểm. Đội bóng xứ vạn đảo tăng cường lực lượng rầm rộ với những cầu thủ nhập tịch. Hai trận đấu diễn ra vào các ngày 21/3 và 26/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm