Tuyển nữ Việt Nam hào hứng đối đầu với chủ nhà Trung Quốc

Huy Kha
thứ hai 21-10-2024 19:30:19 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt ở Trung Quốc để thi đấu giải giao hữu với chủ nhà cùng Uzbekistan.

Chiều nay (21/10), ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay thành phố Trùng Khánh, sẵn sàng tham gia thi đấu tại giải bóng đá giao hữu quốc tế bóng đá nữ – Chongqing Yongchuan Women’s Tournament. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến 29/10 tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).

Tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân đến Trung Quốc. Ảnh: VFF

Dù phải nối chuyến tại sân bay quốc tế Quảng Châu nhưng các chặng bay chỉ kéo dài 2 tiếng và được tính toán hợp lý cho việc nghỉ ngơi nên nhìn chung toàn đội đều duy trì được thể trạng và tinh thần tốt.

Chia sẻ về giải đấu lần này, thủ môn Kim Thanh cho biết dù là giải giao hữu nhưng đây cũng là giải đấu có tính chất quan trọng với ĐT nữ Việt Nam trong một năm không có các nhiệm vụ quốc tế. 

Mỗi chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu đều là cơ hội tốt để tích luỹ kinh nghiệm. Tôi cũng mong muốn các cầu thủ trẻ sẽ được tạo thêm nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi từ các đối thủ khác nhau, nhất là những đối thủ có lợi thế về tầm vóc và thể lực. Bởi chỉ có thông qua thi đấu cọ xát thì mới có thể nhanh chóng tiến bộ”, thủ thành đội tuyển Việt Nam bày tỏ.

Sau khi hạ cánh, toàn đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn lưu trú để ổn định và nghỉ ngơi. Chiều mai (22/10), HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ tham dự cuộc họp báo trước giải. Sau đó, các cầu thủ cũng sẽ có buổi tập chính thức tại Trung tâm thể thao Yongchuan. 

Phim tài liệu thể thao ĐẦU TIÊN về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và tấm vé LỊCH SỬ đến đấu trường danh giá FIFA WORLD CUP sắp ra rạp! Bộ phim do Vietcontent đầu tư và tổ chức sản xuất.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã viết lên trang sử chói lòa khi giành vé dự FIFA World Cup 2023. Đằng sau khoảnh khắc lịch sử lá cờ và quốc ca Việt Nam vang lên ở đấu trường danh giá bậc nhất của bóng đá là ý chí kiên cường, hai đầu gối đã không còn lành lặn của Chương Thị Kiều, những vết thương đau thấu trời, nỗi nhớ gia đình, những giọt nước mắt rơi...

30 năm qua, bóng đá nữ Việt Nam miệt mài tìm kiếm con đường, dấn thân vượt qua những phong ba bão táp để đi đến vinh quang. 30 năm đó, chúng ta bắt đầu từ con số 0 để trở thành thế lực của bóng đá khu vực và đỉnh cao sáng chói là trở thành một trong những nhân vật chính của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Lịch sử đã gọi tên với tấm vé dự World Cup và lịch sử cũng gọi tên điện ảnh Việt Nam khi lần đầu tiên có một bộ phim tài liệu kể về câu chuyện của đội bóng đá nữ Việt Nam. "Phim Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện Lần Đầu Kể" sẽ đưa người xem đến với những hình ảnh chân thực, bí mật lâu nay mới được bật mí về tinh thần chiến đấu ngoan cường, niềm tin mãnh liệt của "những cô gái kim cương" bóng đá Việt Nam trong hành trình chinh phục FIFA World Cup.

Hãy chờ đợi bộ phim "Phim Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện Lần Đầu Kể" - để thấu hiểu những khó khăn, những đau đớn và tinh thần chiến đấu hết mình của những bông hồng sắt mang tên đội tuyển Bóng Đá Nữ Việt Nam.

Cùng đón chờ bộ phim “Phim Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện Lần Đầu Kể” để thấy được đam mê, quyết tâm, tình yêu bóng đá và niềm tự hào dân tộc của toàn thể đội tuyển và ban huấn luyện đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam. Bộ phim do Vietcontent đầu tư và phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sản xuất; đơn vị sản xuất Viewfinder Media.

------------

Phim Bóng Đá Nữ Việt Nam, Chuyện Lần Đầu Kể

Khởi chiếu toàn quốc: Ngày 18.10.2024

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm