Tiếp tục thua phút cuối, U19 Thái Lan "trắng tay" trên sân nhà

Phong Vũ
thứ bảy 12-10-2019 10:28:00 +07:00 0 bình luận
Trận thứ hai liên tiếp thua ở những phút bù giờ, U19 Thái Lan có giải đấu đáng quên trên sân nhà khi thua cả hai trận trước U19 Việt Nam và U19 Uzbekistan.

Để thua tối thiểu trước U19 Việt Nam tại bán kết giải GSB Bangkok Cup 2019, U19 Thái Lan bước vào trận tranh hạng 3 cùng U19 Uzbekistan với tâm thế muốn gỡ lại chút thể diện trên sân nhà. Chính vì vậy, "Voi chiến" chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng áp lực tạo ra vẫn chưa đủ để có bàn thắng.

Trong khi đó, U19 Uzbekistan không chỉ phòng ngự tốt mà còn tổ chức được nhiều đường phản công rất có nét. Nếu các chân sút của đội bóng Trung Á nắn nót hơn, họ có thể đã là đội vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc, khi cơ hội trôi qua, chính U19 Uzbekistan mới là đội suýt phải gặp bất lợi.

Phút 41, U19 Thái Lan tổ chức đường phản công nhanh. Tiền đạo "Voi chiến" đã thoát xuống thành công và đối mặt thủ môn đội khách, sau đó Abdumajidov có pha phạm lỗi từ phía sau để ngăn chặn và ngay lập tức nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định tiền đạo bên phía U19 Thái Lan việt vị và hủy bỏ tấm thẻ đỏ.

Tiếp tục thua phút cuối, U19 Thái Lan trắng tay trên sân nhà
Số 4 - Abdumajidov suýt chút nữa đã khiến U19 Uzbekistan phải thi đấu thiếu người. Ảnh: Siam Sport

Trận đấu tiếp tục diễn ra với thế cân bằng trong suốt hiệp 2. Hai đội thi đấu "ăn miếng, trả miếng" cống hiến cho NHM một trận đấu mãn nhãn. Lúc này, kịch bản cũ đã tiếp tục tái diễn. Trận thứ hai liên tiếp, U19 Thái Lan thua ở những phút bù giờ, và người ghi bàn cho U19 Uzbekistan tiếp tục là Jasur Jaloliddinov.

Phút 90+1, "số 10" của U19 Uzbekistan tung cú sút xa tuyệt đẹp đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Hai bàn thắng của U19 Uzbekistan tại giải đấu lần này đều do công của Jasur Jaloliddinov, anh đang là chân sút tiềm năng của bóng đá Trung Á.

Khoảng thời gian 3 phút còn lại là quá ít để U19 Thái Lan có bàn gỡ hòa. Thua U19 Uzbekistan, U19 Thái Lan đã có giải đấu đáng thất vọng trên sân nhà khi toàn thua cả hai trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm