Sau Hà Nội FC, đến lượt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay tướng

Anh Chung
thứ hai 12-4-2021 15:09:40 +07:00 0 bình luận
Theo tìm hiểu, sau chuỗi trận bết bát tại V.League 2021, HLV Phạm Minh Đức chính thức xin thôi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuỗi trận bết bát tại V.League 2021 khi đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức có đến 5 thất bại trước, 3 trận hoà và chỉ có 1 chiến thắng duy nhất sau 9 vòng đấu đã qua. Thành tích tệ hại này khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí cuối bảng trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại.

Sau chuỗi trận không mấy khả quan khiến đội bóng rơi vào tình cảnh khó khăn, theo nguồn tin uy tín,  HLV Phạm Minh Đức đã chính thức xin từ chức và được ban lãnh đạo câu lạc bộ chấp nhận. Ngoài ra, HLV Nguyễn Thành Công và HLV Chu Đình Nghiêm là người mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để mắt đến. 

HLV Phạm Minh Đức đệ đơn xin nghỉ ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Phạm Minh Đức là người gắn bó lâu năm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền thân là đội Hà Nội B. Sau khi cùng các học trò giành chức vô địch hạng Nhất 2019, Hà Nội B chuyển giao cho Hà Tĩnh và lấy tên là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Mùa giải 2020, dưới dự dẫn dắt của thuyền trưởng Phạm Minh Đức, tân binh này xuất sắc vượt các CLB khác để lọt vào Top 8 đội tranh chức vô địch V.League 2020.

Đến thời điểm hiện tại, V.League 2021 đang cho thấy sự khắc nghiệt vô cùng lớn khi nhiều CLB “thay tướng”. Trước đó, CLB Sài Gòn đã sa thải HLV Shimoda và đưa ông Phùng Thanh Phương lên thay. Gần đây nhất, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia tay Hà Nội FC, nhường chỗ cho người tạm quyền Hoàng Văn Phúc trước khi tân HLV mới xuất hiện.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm