Liễu Quang Vinh rút ngắn thời gian chữa chấn thương, vẫn bỏ lỡ SEA Games 31

Vân Vân
chủ nhật 27-3-2022 11:06:01 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Liễu Quang Vinh đón tin vui từ thời gian bình phục chấn thương nhưng vẫn bỏ lỡ SEA Games 31 và có thể cả VCK U23 châu Á 2022.

Cầu thủ quê Sóc Trăng đã đón nhận tin vui về tình trạng chấn thương khi các bác sỹ cho biết anh có thể tập luyện trở lại sau khoảng 3 tháng điều trị hồi phục. Anh không cần phẫu thuật.

Liễu Quang Vinh gặp chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ U23 Iraq.

Trước đó, ở trận ra quân gặp U23 Iraq thuộc U23 Dubai Cup 2022, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, hậu vệ sinh năm 1999 đau đớn rời sân. Anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sỹ và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo nhận định ban đầu từ kết quả chụp phim, Liễu Quang Vinh có khả năng đứt dây chằng chéo đầu gối bên trái và cần phải phẫu thuật. Thời gian hồi phục dự kiến sớm nhất cũng sẽ mất khoảng 6 tháng. 

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ hơn về tình trạng chấn thương của Liễu Quang Vinh cũng như được sự tham gia hỗ trợ của các chuyên gia y tế hàng đầu trong và ngoài nước thông qua chẩn đoán hình ảnh chụp cộng hưởng từ, các bác sỹ đã kết luận chấn thương dây chằng của Liễu Quang Vinh chưa đến mức độ cần phải can thiệp bằng phẫu thuật. Mặc dù vậy, hậu vệ trẻ này cũng cần ít nhất 3 tháng điều trị hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ.

Với chấn thương này, Liễu Quang Vinh sẽ bỏ lỡ SEA Games 31 vào tháng 5 tới; thậm chí anh khó có cơ hội tham dự VCK U23 châu Á 2022. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam. Anh được xem là nhân tố chủ chốt của đội. Tuy vậy, chấn thương này khiến Liễu Quang Vinh bỏ lỡ các giải đấu quan trọng phía trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm