Lê Vũ Thái: Thần đồng lò HAGL JMG là ai, quê ở đâu?

Phong Vũ
thứ bảy 28-3-2020 4:05:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ nhí Lê Vũ Thái của lò đào tạo HAGL JMG đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ sau khi được tờ Sports442 (Anh) lên tiếng khen ngợi.

Lò đào tạo HAGL JMG từng góp công đào tạo rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,... Nơi đây được xem như nguồn cung cấp chất lượng cho ĐTQG Việt Nam và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục thực hiện sứ mệnh này trong tương lai gần.

Mới đây tờ Sports442 phiên bản tiếng Anh đã dành nhiều lời khen cho tài năng trẻ Lê Vũ Thái - cầu thủ trẻ nhất khóa 5 HAGL JMG và được đặt cho biệt danh "tiểu Công Phượng".

"HAGL JMG khóa 4 là thế hệ nổi tiếng gần nhất, nơi đào tạo những cầu thủ trẻ xuất sắc như Trần Gia Huy, "Xuân Trường 2.0" Hoàng Vinh Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Thái Quốc Cường. Tuy nhiên, HAGL còn có một tài năng xuất chúng khác "thần đồng 11 tuổi" Lê Vũ Thái.

Lê Vũ Thái: Thần đồng lò HAGL JMG là ai, quê ở đâu?
Lê Vũ Thái được đánh giá là một cầu thủ rất tiềm năng

Cầu thủ này là người trẻ nhất đủ điều kiện tham gia khóa 5 của HAGL JMG. Vũ Thái được xem là truyền nhân mới của Công Phượng và được đánh giá cao với kỹ năng cá nhân và kỹ năng xử lý tốt trong không gian hẹp.

Lê Vũ Thái sinh năm 2009, 11 tuổi, là cầu thủ trẻ nhất đủ điều kiện tham gia khóa 5 của HAGL JMG. Tài năng trẻ này được đánh giá cao với kỹ năng cá nhân và kỹ năng xử lý tốt trong không gian hẹp. Bên cạnh đó, Vũ Thái còn được đánh giá cao ở kỹ năng dứt điểm ở mọi vị trí, từ cự ly gần đến những cú sút xa", tờ Sports442 viết.

Chính Vũ Thái cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đàn anh cùng lò đào tạo: "Em rất thích khi xem anh Công Phượng chơi bóng. Khi thi tuyển vào học viện trẻ của HAGL, em đã may mắn được gặp anh Phượng. Em sẽ cố gắng tập luyện để được như anh Phượng bây giờ".

Lê Vũ Thái: Thần đồng lò HAGL JMG là ai, quê ở đâu?
Cựu danh thủ Công Vinh tặng chiếc áo của Công Phượng cho Lê Vũ Thái.

Trong quá khứ, thành tích nổi bật nhất của Lê Vũ Thái là chức vô địch và danh hiệu vua phá lưới tại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng truyền hình Bà Rịa Vũng Tàu 2019. Tại giải đấu năm ngoái, "thần đồng mới của HAGL" lập công ở tất cả các trận đấu ra sân với 21 bàn sau 5 trận, đạt hiệu suất khủng 4,2 bàn/trận.

Sau vòng chung kết, cựu danh thủ Lê Công Vinh chính là người đã trao danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất" cho Vũ Thái và cũng dành rất nhiều lời khen cho khả năng của thần đồng 11 tuổi này. Theo đó, Công Vinh nhận định, Vũ Thái có thể là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Nguồn: On Sports

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm