HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ nguyên nhân khiến Quảng Ninh khởi đầu không tốt tại V.League 2019

Tiêu Phong
thứ bảy 2-3-2019 15:09:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng đã chỉ ra những vấn đề khiến Quảng Ninh không có được khởi đầu tốt tại V.League 2019 khi mới chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm mùa giải mới và có được bản hợp đồng với nhà tài trợ Asanzo, Than Quảng Ninh đặt mục tiêu cao ở V.League 2019. Song sau 2 trận đấu, đội bóng đất mỏ mới chỉ giành được 1 điểm và chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương khiến Than Quảng Ninh chưa có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa.

“Than Quảng Ninh chuẩn bị rất tốt trước thềm mùa giải mới nhưng đội lại gặp vấn đề về lực lượng khi vào giải. Văn Khoa, Hoa Hùng và hôm nay tới  lượt Thanh Hào gặp phải chấn thương. Hy vọng các cầu thủ sẽ sớm trở lại. “

Ông Hùng nói tiếp:

“Các tân binh cũng chưa kịp hòa nhập với đội bóng. Sỹ Minh và đặc biệt là các ngoại binh vẫn chưa quen với lối chơi của đội. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho các ngoại binh để họ có thời gian thích nghi với đội. Nếu cần thiết, đội sẽ thay bẳng những ngoại binh mới.”

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội nhà trong trận hòa 0-0 trước SLNA, chiến lược gia người Đà Nắng cho rằng mặt sân xấu là 1 trong những nguyên nhân khiến Than Quảng Ninh chơi không tốt.

“Mặt sân Cửa Ông mới cải tạo nên không được tốt. Chất lượng mặt sân khá kém. Điều này khiến SLNA có lợi thế. Chúng tôi đang quen thi đấu ở Cẩm Phả.”

“Đội bóng cần thời gian để lấy lại thăng bằng và cố gắng hoàn thành mục tiêu cao vào cuối mùa.” Thuyền trưởng của Than Quảng Ninh khép lại buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với SLNA.

Ở vòng 3, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 6/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm