HLV Kiatisuk gây sốc, đưa ra quyết định chưa từng có ở V.League

Y Tông
thứ ba 12-1-2021 18:52:38 +07:00 0 bình luận
HLV Kiatisak đã gây sốc khi bầu ra đến 4 đội trưởng cho HAGL tại mùa giải mới V.League 2021. Đây là quyết định hiếm có trong lịch sử giải đấu.

V.League 2021 đánh dấu bước ngoặt mới của HAGL khi mang về bản hợp đồng “bom tấn” Kiatisak trên băng ghế huấn luyện. Sự trở lại của cựu danh thủ Thái Lan hứa hẹn mở ra một tương lai mới cho đội bóng phố Núi. HLV Kiatisak tự tin trong năm đầu tiên sẽ giúp HAGL lọt vào Top 3 hoặc Top 4.

Để thực hiện mục tiêu đó, HLV Kiatisak đã bắt tay vào việc tái thiết đội bóng và xây dựng lối đội hình, lối chơi. Mới đây nhất, chiến lược gia này đã bầu ra ban cán sự cho HAGL tại V.League 2021. Theo tìm hiểu, Kiatisak gây bất ngờ khi chọn đến 4 đội trưởng bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Đích thân vị thuyền trưởng này sẽ chỉ định cái tên phù hợp đeo băng thủ quân trong từng trận đấu.

Công Phượng là một trong những thủ quân của HAGL tại V.League 2021

Việc bầu ra đến 4 đội trưởng là một sự thay đổi lớn với chính HAGL. Rất có thể, nhà cầm quân người Thái Lan muốn tạo ra sự khác biệt, phát huy hết khả năng, trách nhiệm của các cầu thủ và hơn hết là quy tụ sức mạnh, đoàn kết để hướng đến một mùa giải V.League 2021 đầy khởi sắc.

Ngoài việc bầu ban cán sự, HLV Kiatisak cũng lựa chọn 2 trợ lý huấn luyện viên là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn. Cả hai trợ lý này cũng từng là huấn luyện viên tạm quyền của HAGL sau khi HLV Lee Tae Hoon rời “ghế nóng”.

Về cơ bản, HAGL đã hoàn tất các khâu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 15/1 để công bố nhà tài trợ mới trước khi có trận đấu mở màn gặp Sài Gòn trên SVĐ Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm