Thầy Công Phượng chia sẻ về kết quả thảm bại của Sint-Truiden trước Brugge

Huy Kha
thứ bảy 3-8-2019 1:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Marc Brys có những chia sẻ khiến Công Phượng cùng các cầu thủ Sint-Truiden lo lắng sau thảm bại 0-6 trước Brugge.

Ở lượt trận thứ 2 giải VĐQG Bỉ 2019/2020, Sint-Truiden làm khách trên sân của “đại gia” Brugge. Các học trò của HLV Marc Brys không thể làm nên bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số 0-6.

“Chúng tôi có bóng trong 15 phút đầu tiên. Sint-Truiden đã có trận đấu tốt, tuân thủ tốt đấu pháp đề ra. Tuy nhiên, sau đó, Acolatse đã phá bẫy việt vị không tốt dẫn đến bàn thua cho đội. Brugge đã kiểm soát tình hình. Thất bại 0-6 là rất đau đớn nhưng xứng đáng cho đối thủ. Sau hiệp 1, chúng tôi không tạo được cơ hội nguy hiểm nào.

Chúng tôi đã gặp đối thủ quá mạnh. Nếu bạn so sánh về ngân sách của hai đội, tôi không thể nói gì về các học trò của mình. Họ đã rất cố gắng nhưng chỉ bấy nhiêu đó là chưa đủ. Thất bại là điều khó tránh khỏi”, HLV Marc Brys nói với vẻ trầm buồn.

Thầy Công Phượng chia sẻ về kết quả thảm bại của Sint-Truiden trước Brugge
Công Phượng sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Sint-Truiden, để thủng lưới đến 7 bàn và chưa có bàn thắng nào. Nhà cầm quân 57 tuổi này như đang ngồi trên đống lửa. Ông cho rằng, lực lượng của Sint-Truiden chưa tốt và cần đầu tư hơn nữa.

“Trận thua này cũng là lời cảnh tỉnh với Ban lãnh đạo. Tôi sẽ phải bận rộn để mua sắm. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ không xứng đáng với sự kỳ vọng của mình. Chúng tôi làm việc chăm chỉ trong 8 tuần và tình hình đang khiến mọi thứ rơi vào hoang mang. Mọi người đều thấy, Sint-Truiden cần có sự bổ sung mạnh mẽ để đi đúng quỹ đạo chứ đừng nói đến tham vọng vào nhóm dự tranh vô địch”, HLV Marc Brys nói.

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới, Công Phượng sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh một suất đá chính tại Sint-Truiden. Anh vừa có 20 phút ra sân cho đội bóng mới nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thảm bại trên sân của Brugge.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm