Dấu ấn đầu tiên của Công Phượng, Đặng Văn Lâm ở CLB hạng Nhất

Huy Kha
thứ hai 21-10-2024 9:31:29 +07:00 0 bình luận
Trong trận ra mắt các CLB hạng Nhất, hai cầu thủ đáng chú ý là Công Phượng và Đặng Văn Lâm đều để lại dấu ấn.

Hạng Nhất mùa giải này bỗng dưng rộn ràng với sự xuất hiện của một loạt ngôi sao ngày ấy lẫn đương thời của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức...

Hai ngôi sao đáng chú ý Đặng Văn Lâm, Công Phượng đều ghi dấu ấn trong trận ra mắt CLB hạng Nhất.

Khi giải đấu hạng Hai của bóng đá nước nhà chưa xung trận, các cầu thủ đáng chú ý này có cơ hội thể hiện mình tại đấu trường Cúp QG. Hoàng Đức vẫn chưa đủ điều kiện để đăng ký thi đấu ở sân chơi Cúp. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm lại biết cách chiếm trọn "spotlight” trong ngày Phù Đổng Ninh Bình làm khách trên sân của TPHCM.

Theo quy định, đội bóng V.League phải đá 100% nội binh khi đối đầu với CLB hạng Nhất nên xét về lực lượng, cả hai đều không có sự chênh lệch. Thậm chí, CLB Ninh Bình còn được đánh giá nhỉnh hơn với sự xuất hiện của một loạt các cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Dưới cơn mưa to, mặt sân sũng nước, chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng và khép lại 90 phút với tỷ số 0-0. Cả hai bước vào loạt sút luân lưu định mệnh. Ninh Bình gặp bất lợi với pha đá hỏng ngay lượt đầu tiên. Song, sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm khi đẩy thành công hai quả 11m để giúp Ninh Bình thắng 4-3. Một trận đấu chứng minh năng lực của thủ thành sinh năm 1993.

Trong khi đó, Công Phượng lại có trận đấu dễ hơn. Anh cùng Bình Phước chỉ tiếp đón Trẻ TPHCM. Ngay phút thứ 5, tiền đạo xứ Nghệ sút tung lưới đối phương để mang về chiến thắng cho đội nhà. Song, đó cũng là dấu ấn duy nhất của tiền đạo này. Công Phượng sớm bị thay ra ở giữa hiệp 2.

Dù vậy, màn ra mắt suôn sẻ cũng mang đến kỳ vọng về sự trở lại của Công Phượng sau gần 2 năm ít ra sân thi đấu.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm