Công Vinh: Tuyển Việt Nam sẽ chốt lại một năm thành công của BĐVN

thứ ba 1-11-2016 18:58:17 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định, ĐTVN đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, đủ sức mang về chức vô địch AFF Cup để chốt lại một năm đại thành công của BĐVN.

Tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định, ĐTVN đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, đủ sức mang về chức vô địch AFF Cup để chốt lại một năm đại thành công của BĐVN.

Năm 2016 được xem là năm đáng nhớ của BĐVN, khi gặt hái rất nhiều những thành công trên tất cả các mặt trận. Sau khi ĐT Futsal nam lần đầu tiên tham dự World Cup, giành quyền vào chơi vòng 1/8, U.16 lọt vào vòng tứ kết U.16 châu Á và mới nhất là U.19 VN lọt vào vòng bán kết U.19 châu Á và giành vé tham dự U.20 World Cup 2017.

Công Vinh: ĐTVN sẽ chốt lại một năm thành công của BĐVN
Công Vinh tin tưởng ĐTVN sẽ khép lại một năm thành công của BĐVN. Ảnh Hải Đăng 

Theo thủ quân của ĐTVN, thành công của các đội tuyển và chiến công giành vé tham dự giải đấu lớn nhất thế giới của U.19 VN thực sự là điều tự hào, đáng mừng cho BĐVN.

"Những gì các em U.19 làm được là điều lịch sử và đó là cái chúng ta phải cảm thấy tự hào. Bởi đơn giản chúng ta là người Việt Nam. Mặt khác những gì các em làm được là điều các anh đi trước không làm được và chúng ta phải lấy đấy là mừng và cần phải cảm ơn các em khi đã mang niềm tự hào về cho Việt Nam", Công Vinh cho biết.

Tiền đạo kỳ cựu của ĐTVN cũng cho rằng, những gì mà các đàn em U.19 VN làm được ở sân chơi châu lục vừa qua là động lực để ĐTVN thi đấu tốt và giành được danh hiệu cao quý nhất ở AFF Cup 2016

"Phải nói thành công của thầy trò Hoàng Anh Tuấn giúp chúng tôi có thêm những động lực, sự hưng phấn để cố gắng đạt được những thành tích tốt nhất ở giải đấu sắp tới. Có một điều rất tâm linh là năm nay là một năm thưc sự thành công của BĐVN.

Bản thân Vinh nghĩ, ĐTVN sẽ chốt hạ một năm thành công của BĐVN. Các bạn cứ chờ nhé, đội tuyển năm nay rất đáng xem và chờ đợi đấy", chân sút xứ Nghệ khẳng định.


Theo nhìn nhận của chân sút xứ Nghệ, ĐTVN đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng. Ảnh Hải Đăng

Vào ngày 12/11 tới, ĐTVN sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Avispa Fukuoka trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016 tại Cần Thơ. Theo đánh giá của Công Vinh thì đó là điều cần thiết, giúp các thành viên ĐTVN có thêm những động lực, sự hưng phấn khi tham dự sân chơi lớn nhất ĐNÁ.

"Giải U.21 quốc tế từng tổ chức ở Cần Thơ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM nơi đây. Cần Thơ sở hữu một sân bóng rộng lớn, có mặt cỏ rất tốt và đặc biệt người dân nơi đây cũng rất mê bóng đá.

Việc đưa ĐTVN về đây thi đấu, phục vụ bà con Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long là điều cần thiết. Đó có thể là động lực và tiếp thêm sức mạnh tinh thần rất lớn cho ĐTVN trước khi chính thức tham dự AFF Cup 2016", Công Vinh khẳng định.

Vào ngày 8/11 tới đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu lượt về với Indonesia vào lúc 19h00 tại SVĐ Mỹ Đình. 

Video: Tiền đạo Công Vinh trả lời phỏng vấn phóng viên của Webthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm