Chấn thương hết năm 2019, Phan Văn Đức quyết định… cưới vợ

Hoàng Thanh
thứ sáu 22-11-2019 8:43:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Phan Văn Đức có vẻ như đang rục rịch để chuẩn bị đám cưới với cô bạn gái Nhật Linh, để khép lại năm 2019 bằng một niềm vui ngoài sân cỏ.

Năm 2019 với Phan Văn Đức không mấy thành công về sự nghiệp. Anh gặp liên tục gặp chấn thương khi thi đấu, và nặng nhất là vết thương dây chằng đầu gối khiến cầu thủ của SLNA phải lên bàn mổ hồi tháng 7.

Phải chờ đến đầu năm 2020, Văn Đức mới có thể trở lại với sân cỏ. Có lẽ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ sinh năm 1996 đã tiến hành vun đắp hạnh phúc nơi hậu phương, với việc chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Nhật Linh.

Chấn thương hết năm 2019, Phan Văn Đức quyết định… cưới vợ

Văn Đức có thể lấy vợ trong năm nay

Mới đây trên trang cá nhân của cả Văn Đức và Nhật Linh đều đăng những hình ảnh về việc hai người đã đi thử những bộ đồ cưới. Dù rằng vẫn chưa có sự xác nhận cụ thể, nhưng theo lời bạn bè đôi bên, cặp đôi này có thể lên xe hoa ngay trong năm 2019.

Về người bạn gái Nhật Linh, cô đang chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô gái họ Võ từng được mệnh danh là "hot girl cô giáo" trong đợt thực tập của cô ở quê nhà.

Việc đôi trai tài - gái sắc Văn Đức và Nhật Linh đi đến hôn nhân cũng là điều đáng mừng. Đây cũng có thể là bàn đạp vững chắc cho cầu thủ 24 tuổi để anh trở lại với bóng đá trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm