Bảng xếp hạng futsal châu Á 2022: Việt Nam xếp sau Nhật Bản

Vân Vân
chủ nhật 2-10-2022 19:47:09 +07:00 0 bình luận
Bảng xếp hạng bảng D vòng chung kết futsal châu Á 2022 mới nhất. Cập nhật BXH của futsal Việt Nam ở bảng D vòng chung kết futsal châu Á 2022 chính xác.

Ở lượt trận ra quân, futsal Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đối thủ yếu nhất bảng là Hàn Quốc. Bàn phản lưới nhà của Shin Jong hoo cùng cú đúp của Thái Huy và Phạm Đức Hòa giúp các chiến binh Sao Vàng có ba điểm đầu tiên.

Futsal Việt Nam xếp thứ 2 bảng D và giành vé vào tứ kết. Ảnh: VFF

Cũng ở lượt trận này, Nhật Bản bất ngờ bị Saudi Arabia đánh bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này, futsal Việt Nam tạm xếp ngôi đầu bảng khi lượt trận đầu tiên kết thúc, có cùng 3 điểm như Saudi Arabia nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ.

Và ở trận đấu sớm lượt trận thứ 2, Nhật Bản đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 6-0 để soán ngôi đầu của Việt Nam. Cả ba đội đều có cùng 3 điểm nhưng đội bóng xử sở hoa anh đào có chỉ số tốt hơn. Dù vậy, họ sẽ không thể giữ vững ngôi đầu bảng sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia khép lại.

Futsal Việt Nam có trận đấu ấn tượng trước Saudi Arabia để giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Sau hai lượt trận, Việt Nam giành 6 điểm tối đa và tạm đứng ngôi nhì bảng. Saudi Arabia và Nhật Bản có cùng 3 điểm. Hàn Quốc bị loại sau khi thua cả hai trận đầu tiên. Ở lượt trận cuối, Việt Nam chỉ cần hòa Nhật Bản; thậm chí thua với cách biệt 1 bàn sẽ giành tấm vé vào tứ kết.

Cục diện lượt trận cuối không có quá nhiều bất ngờ. Saudi Arabia thắng Hàn Quốc với tỷ số 4-0. Việt Nam thua Nhật Bản 0-2. Kết thúc vòng bảng, ba đội có cùng 6 điểm nhưng Nhật Bản xếp đầu nhờ hơn chỉ số đối đầu. Việt Nam xếp thứ hai và nối gót đối thủ vào tứ kết còn Saudi Arabia bị loại đáng tiếc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm