Ba cầu thủ Thái Lan ra sân ở giải VĐQG Nhật Bản

Vân Vân
thứ hai 13-7-2020 6:08:49 +07:00 0 bình luận
Ba tuyển thủ Thái Lan đều ra sân ở vòng 4 giải VĐQG Nhật Bản.

Bóng đá Thái Lan đang đổ bộ vào Nhật Bản khi có đến 4 cầu thủ khoác áo các đội bóng ở J.League 1. Trong đó, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đóng vai trò ở CLB chủ quản.

Cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” Chanathip có trận thứ 4 liên tiếp đá chính cho Consadole Sapporo. Tuy vậy, ở vòng 4 này, anh chỉ thi đấu hiệp 1 rồi rời sân ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Douglas. Consadole Sapporo của Messi Thái bị Shonan Bellmare cầm hòa 0-0. Sau 4 vòng đấu, Consadole Sapporo có 7 điểm và tạm xếp thứ 9.

Cũng đá chính như Chanathip song Theerathon Bunmathan đá trọn 90 phút trong thất bại 1-3 của Yokohama F.Marinos trước Tokyo. Hậu vệ 30 tuổi này là trụ cột của Yokohama F.Marinos khi đá chính 3 trong 4 trận đầu mùa giải. Dù vậy, đương kim vô địch J.League 1 có khởi đầu không tốt khi mới có 4 điểm và xếp thứ 13.

Chanathip Songkrasin đang là trụ cột của Consadole Sapporo.

Cầu thủ Thái Lan còn lại ra sân ở giải VĐQG Nhật Bản là Teerasil Dangda. Tiền đạo 32 tuổi này vào sân thay người ở phút 62 khi Shimizu S-Pulse làm khách trước Gamba Osaka. Dù vậy, Dangda không thể giúp đội nhà và nhận thất bại 1-2.

Đây là thất bại thứ 4 của Shimizu S-Pulse. Song, tiền đạo người Thái Lan có 1 bàn thắng ở giải VĐQG Nhật Bản mùa này. Cầu thủ còn lại của Thái Lan góp mặt ở J.League 1 là thủ môn Kawin Thamsatchanan. Sau 4 vòng đấu, anh chưa ra sân phút nào cho Consadole Sapporo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm