Trọng tài bắt trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 Việt Nam vs Campuchia hôm nay 12/5 là ai?

Hồng Phượng
thứ sáu 12-5-2023 18:45:44 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia tại bán kết SEA Games 32 được điều khiển bởi trọng tài Mahnaz Zokaee người Iran.

Chủ nhà Campuchia chính là đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32. Về chuyên môn, rõ ràng các học trò của HLV Mai Đức Chung được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Nữ trọng tài người Iran điều khiển chính trận Việt Nam vs Campuchia. Ảnh: Trần Khánh

Điều khiển cặp đấu này là trọng tài Mahnaz Zokaee người Iran. Các trợ lý của bà Mahanaz bao gồm: trọng tài Atena Lashani người Iran, trọng tài Rilohlang Dhar người Ấn Độ, trọng tài Ranjita Devi Tekcham người Ấn Độ. Bà Mahnaz Zokaee là trọng tài FIFA từ năm 2018, đã có nhiều kinh nghiệm cầm còi.

Tuy để thất bại trước đội tuyển nữ Philippines trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng song màn trình diễn của Huỳnh Như và các đồng đội tại SEA Games 32 thuyết phục hơn nhiều Campuchia dù có cùng 6 điểm. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có 3 lần liên tiếp giành HCV SEA Games. Không bất ngờ nếu đội tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Campuchia. Trước ngày diễn ra trận bán kết, BTC đã đổi giờ thi đấu xuống 19h ngày 12/5 và chuyển địa điểm sang sân đấu có sức chứa lớn 50.000 chỗ ngồi là Olympic.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm