Vợ James Rodriguez bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ Colombia

thứ hai 22-2-2016 16:10:33 +07:00 0 bình luận
Vậy là nàng WAG của James Rodriguez đã chính thức bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ Colombia.

Cách đây không lâu, nhờ sự ủng hộ của James Rodriguez, ngôi sao bóng chuyền Daniela Ospina đã quyết định thử sức mình với cuộc thi “Dancing with the Stars” Colombia (Bước nhảy hoàn vũ Colombia).  

Kể từ khi đăng kí tham gia chương trình truyền hình này, Daniela đã cùng con gái rời Tây Ban Nha trở về quê nhà Colombia để tiện cho việc tập luyện. NHM Real Madrid đang rất mong chờ nàng WAG của mình tỏa sáng trên sân khấu.

Daniela Ospina và bạn thi sớm phải chia tay với Bước nhảy hoàn vũ Colombia.

Daniela Ospina và bạn thi sớm phải chia tay với Bước nhảy hoàn vũ Colombia.

Thế nhưng, kết quả lại không như mong đợi. Ngay ở đêm thi đầu tiên nhảy cùng bạn diễn Edy Rincon, Daniela đã phải nhận gạch đá từ dư luận khi kém tinh tế trong việc xử lý kỹ thuật cũng như thiếu sự uyển chuyển trong những động tác khó.

Mặc dù sau đó, cô nàng đã cải thiện được những khuyết điểm mà ban giám khảo chỉ ra sau đêm thi đầu tiên,  nhưng cuối cùng cô đã không thuyết phục được họ và phải ra về ở vòng loại trực tiếp.

Tuy phải nói lời tạm biệt với chương trình nhưng Daniela không tỏ ra thất vọng bởi ngay từ đầu cô đã xác định đi thi là để trải nghiệm. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới bạn diễn Rincon với những thông điệp yêu thương nhất.

Nàng WAG của James Rodriguez gửi lời cảm ơn đến bạn diễn trên trang cá nhân Instagram.

Nàng WAG của James Rodriguez gửi lời cảm ơn đến bạn diễn trên trang cá nhân Instagram.

“Cảm ơn tất cả các đồng nghiệp của tôi đã mở cửa trái tim của họ để chào đón tôi. Đó là một trải nghiệm khó quên và tôi đã làm rất tốt nhờ cậu. Sự ủng hộ mỗi ngày của cậu đã đem đến sức mạnh cho tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào là người Colombia. Cảm ơn cậu và cảm ơn một lần nữa”.

Sau khi dừng cuộc thi, Daniela và con gái Salome đã trở về Tây Ban Nha để hội ngộ ông xã James Rodriguez, xóa tan tin đồn tiền vệ này tranh thủ “vụng trộm” với siêu mẫu Nga Helga Lovekaty lúc vợ vắng nhà vào tháng trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm