Vận đen chưa ngừng theo đuổi Andy Carroll

thứ sáu 25-7-2014 19:00:14 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – West Ham vừa chính thức bỏ ra tới 15 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Anh Andy Carroll

(Thethao24.tv) – West Ham vừa chính thức bỏ ra tới 15 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Anh Andy Carroll từ Liverpoool, tuy nhiên vừa chuyển đến West Ham Carroll đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Liverpool để Andy Carroll đến West Ham vào mùa hè năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn, tiền đạo người Anh cũng kịp có được 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Premier League. Ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo 25 tuổi BLĐ West Ham đã duyệt chi 15 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại chân sút người Anh.

Andy Carroll

Thương vụ Andy Carroll đến West Ham đã hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên vừa đến West Ham tiền đạo người Anh đã dính chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Ở chuyến du đấu của đội bóng nước Anh tại New Zealand Carroll đã dính chấn thương trong một buổi tập, những chuẩn đoán ban đầu cho thấy chân sút 25 tuổi dính chấn thương mắt cá và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

Đây thực sự là cú sốc quá lớn với Carroll và đội bóng chủ quản của anh, chấn thương của tiền đạo người Anh là khá nặng và anh sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Những vấn đề của Carroll nhanh chóng được xem xét và ngay lập tức anh được đưa tới Hoa Kỳ để phẫu thuật chấn thương mắt cá.

HLV Sam Allardyce hy vọng rằng anh sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại vào tháng 11 tới đây, tuy nhiên điều này chỉ có thể hoàn thành khi chấn thương của cựu tiền đạo Newcastle và Liverpool tiến triển tốt. Vắng Carroll ở giai đoạn đầu của mùa giải sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đội hình và mục tiêu của đội bóng, kỳ chuyển nhượng vẫn còn và HLV Sam Allardyce sẽ phải lên phương án thay thế.

Andy Carroll đã từng chơi rất hay khi còn thi đấu cho Newcastle, sau đó Liverpool phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để đưa anh về Anfield vào tháng 1/2011. Tuy nhiên, ở The Kop Carroll không thể hiện được gì nhiều và bị đẩy cho West Ham mượn, cuối cùng tương lai của tiền đạo người Anh đã được định đoạt khi West Ham đã bỏ ra tới 15 triệu bảng để đưa anh về sân Upton Park.

Thúy Ngân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm