Tin thể thao chiều 16/11: Cech sốc nặng vì Chelsea sa sút

thứ hai 16-11-2015 22:09:57 +07:00 0 bình luận

Petr Cech sốc nặng trước sự sa sút của Chelsea: Cựu thủ môn Chelsea cho biết anh hoàn toàn ngạc nhiên trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ và không thể hiểu vì sao nhà vô địch Premier League lại sa sút đến vậy. "Thật không thể tin nổi đó lại là đội bóng vừa lên ngôi vô địch 6 tháng trước."

Petr Cech và Jose Mourinho

Petr Cech và Jose Mourinho

Valencia tính giải thoát cho Falcao: tiền đạo người Colombia đang sa sút không phanh tại Chelsea nhưng anh vẫn có sức hút đáng kể đối với các CLB khác, mới đây nhất Valencia đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của "mãnh hổ" và sẵn sàng giải thoát Falcao khỏi những ngày tháng u ám ở nước Anh.

Raul kết thúc sự nghiệp đỉnh cao với ngôi vô địch: chân sút kì cựu Raul Gonzalez đã có trận đấu chia tay sân cỏ không thể ngọt ngào hơn khi cùng New York Cosmos đánh bại Ottawa Fury để giành chức vô địch giải bóng đá Bắc Mỹ (NASL) 2015.

Muốn có Messi phải trả 600.000 bảng/tuần: đó là thông điệp mà Messi gửi tới các đội bóng Premier League đang muốn có sự phục vụ của anh. Đây là một mức lương cực khủng khi biết rằng cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Premier League hiện nay là Rooney cũng "chỉ" nhận 260.000 bảng/tuần.

Lionel Messi

Lionel Messi

Del Piero tin Juve sẽ trở lại cuộc đua giành Scudetto: Mặc dùJuve hiện đang xếp thứ 7 sau 12 vòng đấu và kém đội đầu bảng là Fiorentina tới 9 điểm nhưng Del Piero vẫn rất tin tưởng đội bóng cũ."Họ có tiềm năng để trở lại cuộc đua Scudetto với ba hoặc bốn chiến thắng liên tiếp. Allegri là một HLV tuyệt vời, các cầu thủ không nhất thiết phải duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt cả mùa giải."

Real Madrid muốn có Lewandowski: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng đối với chân sút số 1 của Bayern Munich và sẵn sàng phá két để có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan.

Boxing Việt Nam giành HCV quốc tế: Kết thúc giải boxing quốc tế Balkan 2015 tại Bulgaria, các võ sĩ Việt Nam đã xuất sắc giành được 1 HCV và 1 HCB đều ở các hạng cân nữ. Đây là một giải đấu quốc tế quan trọng nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm