Tin chuyển nhượng tối 18/7: Chelsea thở phào khi Bayern Munich “đầu hàng” vụ Hudson-Odoi

Hoàng Hà
thứ năm 18-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 18/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chelsea thở phào khi Bayern Munich “đầu hàng” vụ Hudson-Odoi

Chelsea đã nhận một sự khích lệ lớn sau khi Bayern Munich từ bỏ kế hoạch theo đuổi Callum Hudson-Odoi.

Nhà vô địch Đức từng coi Hudson-Odoi là ưu tiên chuyển nhượng trong việc tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và đưa ra đề nghị lên tới 35 triệu bảng ở mùa giải trước nhưng bị Chelsea từ chối.

Tin chuyển nhượng tối 18/7: Chelsea thở phào khi Bayern Munich “đầu hàng” vụ Hudson-Odoi
Chelsea tin tưởng sẽ giữ được Callum Hudson-Odoi

Bây giờ, HLV mới Frank Lampard quyết tâm thuyết phục cầu thủ 18 tuổi ký hợp đồng mới để lại khi thỏa thuận hiện tại sắp hết hạn.

Nhưng ngày càng nhiều khả năng Hudson-Odoi sẽ cam kết tương lai lâu dài với The Blues bằng hợp đồng có mức lương 100.000 bảng một tuần. Theo tờ Independent, Bayern đã từ bỏ hy vọng theo đuổi khi biết đang nắm phần thua.

Tin tức này làm hài lòng Lampard, người đã nói về ý định giữ Hudson-Odoi trong kế hoạch của mình.

“Những gì tôi biết là CLB muốn Callum ký hợp đồng mới. Anh ấy là một cầu thủ đã trải qua học viện và được gọi vào đội tuyển Anh, tất nhiên là có khả năng một cầu thủ lớn hiện nay và trong tương lai”, Lampard nói.

“Tôi đã nói chuyện với Callum, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể hoàn toàn là trung tâm của đội bóng này với nhiều việc phải làm, nhiều điều phải cải thiện”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm