Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Hoàng Hà
thứ năm 2-1-2020 11:25:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 2/1 sẽ được cập nhật liên tục.

CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Vào 17h chiều nay giờ Việt Nam, Zlatan Ibrahimovic đã đặt chân đến Italia để chính thức gia nhập AC Milan. Giám đốc CLB, Zvonimir Boban cùng rất nhiều người hâm mộ đón chào tiền đạo 38 tuổi này ở sân bay Linate (Milano).

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Ibrahimovic chào người hâm mộ Milan ở sân bay

Ibrahimovic sau đó di chuyển đến phòng khám La Madonnina để kiểm tra sức khỏe định kỳ và sau đó sẽ thực hiện các bài kiểm tra thể lực. Cuối cùng, anh đến văn phòng Milan để ký hợp đồng 6 tháng với lựa chọn cho mùa giải tiếp theo.

Vào lúc 10h (giờ địa phương) thứ Sáu, Ibrahimovic có buổi ra mắt chính thức tại Casa Milan và sau đó chuyển đến Milanello để gặp HLV Pioli và các đồng đội mới.

HLV Arteta xác nhận tương lai của Xhaka tại Arsenal

HLV Mikel Arteta xác nhận, tiền vệ Granit Xhaka sẽ không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Xhaka sẽ ở lại Arsenal

Arsenal ban đầu đồng ý cho Hertha Berlin mượn Xhaka và được quyền mua đứt với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Arteta dường như đã trao cho Xhaka cơ hội khi ông xây dựng lại đội hình của mình.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Anh ấy rất tốt. Tôi thực sự thích anh ấy, tôi nghĩ cách chúng tôi muốn chơi. Nếu chúng tôi mở ra cơ hội, anh ấy có thể là một cầu thủ vĩ đại cho CLB”, Arteta nói về Xhaka.

MU và 3 đội khác tranh Eriksen miễn phí

MU có thêm đối thủ trong cuộc đua giành Christian Eriksen miễn phí khi Inter Milan cũng muốn có tiền vệ này bên cạnh Juventus, PSG.

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Eriksen sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa

Eriksen sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa và có vẻ như các đội đều chờ tuyển thủ Đan Mạch trở thành cầu thủ tự do để đưa về.

Eriksen có thể đàm phán với các CLB nước ngoài ngay trong tháng 1 nhưng mức giá 25 triệu bảng dường như khiến cả MU lẫn các đối thủ khác e ngại.

MU sốc với thời gian mất tiền vệ chủ chốt

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng Scott McTominay đang phải đối mặt với “vài tháng” ngồi ngoài do với chấn thương đầu gối.

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

McTominay chấn thương khiến MU gặp khó

Tiền vệ người Scotland bị chấn thương trong trận gặp Newcastle khiến anh phải dùng nạng.

Solskjaer cũng xác nhận MU sẽ không có Paul Pogba trong 3-4 tuần khi tiền vệ người Pháp chuẩn bị phẫu thuật mắt cá chân.

Điều này có nghĩa, ông gần như sẽ phải cần đến quân tiếp viện trong tháng 1 mặc dù hài lòng với cách Fred và Nemanja Matic chơi trong trận thua Arsenal.

Mourinho méo mặt vì chấn thương của Harry Kane

Harry Kane có thể phải nghỉ vài tuần sau khi bị chấn thương gân kheo trong trận gặp Southampton. Tiền đạo của Tottenham gặp rắc rối sau nỗ lực dứt điểm để san bằng tỷ số nhưng bàn thắng không được công nhận.

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Harry Kane có thể phải nghỉ vài tuần

Kane đã khập khiễng rời sân và HLV Jose Mourinho có lý do để lo ngại do có quá ít lựa chọn dự phòng. Trước mắt, chân sút này sẽ lỡ trận gặp Middlesbrough tại FA Cup vào Chủ nhật tới, sau đó Tottenham có thể mua thêm tiền đạo.

CĐV Arsenal mừng hụt với hậu vệ của Barca

Arsenal dự kiến sẽ tăng cường trung vệ trong tháng 1 và sự hiện diện của Samuel Umtiti tại Emirates khiến người hâm mộ đội bóng phấn khích.

Tin bóng đá 2/1: CĐV Milan hồ hởi đón chào Ibrahimovic

Umtiti dự khán trận Arsenal vs MU

Hậu vệ của Barca đã có mặt trên khán đài để xem Arsenal đánh bại MU và chia sẻ điều này trên Instagram.

Nhưng thật không may cho người hâm mộ Arsenal, Umtiti sẽ không chuyển đến trong tháng 1 này và chỉ xem trận đấu như một phần của kỳ nghỉ đông ở London.

Thay vào đó, Arsenal đang nhắm đến trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig như một ưu tiên hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm