Tiago Ramos thần tượng Neymar đến mức nào?

Nguyên Vũ
thứ ba 14-4-2020 3:05:00 +07:00 0 bình luận
Tiago Ramos vừa khiến làng túc cầu xôn xao khi “cưa đổ” bà Nadine Goncalves, mẹ siêu sao người Brazil - Neymar.

Cái tên Tiago Ramos đang nổi như cồn sau khi bà Nadine Goncalves, tức mẹ Neymar đăng bức ảnh tình tứ bên anh. Theo tìm hiểu, Tiago Ramos là một game thủ, thành viên của nhóm game 4K Easy. Ngoài ra, anh còn có nghề tay trái là người mẫu nhờ sở hữu gương mặt điển trai và body "vạn người mê".

Trong quá khứ, Tiago Ramos từng theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số nhưng không thành công. Không hiểu số phận sắp đặt thế nào, khi thần tượng lớn nhất của chàng trai 22 tuổi đến từ thành phố Pernambuco chính là Neymar.

Tiago Ramos thổ lộ rằng từng gửi tin nhắn cho Neymar năm 2017 với nội dung: “Neymar, anh thật là ấn tượng, tôi không biết làm thế nào để diễn tả cảm xúc khi là fan của một cầu thủ như anh. Tôi xem anh chơi bóng và coi đó là động lực. Hy vọng một ngày anh có thể đọc được tin nhắn này. Tôi biết sẽ có một ngày tôi được gặp anh bởi tôi là chàng trai với những giấc mơ và chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình”.

Tiago Ramos thần tượng Neymar đến mức nào?

Trong một ngày không xa, Tiago Ramos có thể trở thành dượng của Neymar

Và rồi ước mơ của Tiago Ramos đã trở thành hiện thực sau khi anh kết thân rồi trở thành “phi công trẻ” của bà Nadine Goncalves.

Tháng 1 vừa qua, lần đầu tiên có bức ảnh chụp ảnh chung với Neymar. Đến tháng 2, anh cùng bà Nadine Goncalves đến dự bữa tiệc sinh nhật xa hoa của siêu sao người Brazil. Tại đây, Tiago Ramos và Neymar tỏ ra khá thân thiết và có thêm nhiều bức ảnh chụp chung khác.

Theo truyền thông địa phương, Tiago Ramos và bà Nadine Goncalves đang rất mặn nồng. Có thể trong một tương lai không xa, Tiago Ramos sẽ trở thành dượng của Neymar, người mà anh xem là thần tượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm