Thêm một Pogba sắp chào đời

chủ nhật 21-6-2015 18:07:40 +07:00 0 bình luận
Thương vụ Paul Pogba đang lắng xuống. Nhưng đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp, một tiền vệ trung tâm trẻ trung đầy triển vọng khác sở hữu thể hình cùng nền tảng thể lực tuyệt vời, Geoffrey Kondogbia, đang khiến hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu phát sốt chạy theo săn đón.

Hiện Milan và kình địch cùng thành phố là Inter đang dẫn đầu đoàn đua tranh giành sự phục vụ của Kondogbia. Đích thân PCT Milan, Galliani đã bay sang Monte Carlo gặp gỡ với Kondogbia cùng đại diện của cầu thủ này, cũng như CLB chủ quản Monaco. Con số Milan đưa ra là 30 triệu euro phí chuyển nhượng cho Monaco và bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro/mùa với Kondogbia. Trong khi đó, hai quan chức cấp cao của Inter là GĐTT Ausilio cùng TGĐ Fassone cũng đã gặp đại diện của Kondogbia để đưa ra lời chào mời gần tương tự (27 triệu euro cộng phụ phí, lương 4 triệu euro/mùa). Thậm chí, đích thân HLV Mancini đã gọi điện thuyết phục Kondogbia.

v8l104vhl0t2l22cxcr8 copy

Rõ ràng, Milan và Inter đang cho thấy quyết tâm cùng sự khẩn trương trong thương vụ này. Nhưng đáng chú ý đó là Juventus cũng không đứng ngoài cuộc. “Bà đầm” từng hơn một lần ngỏ ý muốn có Kondogbia và bởi gần như chắc chắn Pogba sẽ được đem bán trong mùa hè tới, Juve cần một gương mặt thay thế tương xứng. Đó là lý do Juve có thể sẽ sớm xuất hiện và “chọc ngoáy”. Nhưng có lẽ đáng lo hơn cả với hai đội bóng thành Milan đó là những đối thủ đáng gờm, hoặc có danh tiếng lẫy lừng hoặc sở hữu túi tiền nặng trĩu. Được biết, Tottenham vừa công khai nhập cuộc sau khi HLV Pochettino yêu cầu BLĐ tuyển mộ Kondogbia. Spurs là đội bóng Anh thứ hai, sau Arsenal, muốn có sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này. Trong khi đó, ngay tại nước Pháp, Paris Saint-Germain cũng không từ bỏ ý định vơ vét sạch tài năng ở mảnh đất hình lục lăng. Và sau cùng từ TBN, cả hai ông lớn Barca – Real Madrid cũng đều nhòm ngó Kondogbia. Nếu Barca cần một “phương án B” đề phòng vụ Pogba bất thành thì với Real, Kondogbia được cho là “vừa mắt” tân HLV Rafa Benitez.

Nhiều đại gia săn đón như thế, có lẽ, Monaco chẳng dại gì không “ngâm” ngôi sao ngay tại “sòng bạc” của mình để các đối tác đấu giá đến bươu đầu mẻ trán. Như thế, chắc chắn mức giá được áp cho Kondogbia cách đây không lâu, 35 triệu euro, cũng sẽ sớm bị thổi phồng và chỉ có tay chơi đủ lực mới theo nổi.

LƯƠNG ANH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm