Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup?

thứ năm 26-7-2018 6:14:01 +07:00 0 bình luận
Sau khi tuyên bố từ giã đội tuyển, Mesut Ozil được Arsenal chào đón anh bằng cánh tay rộng mở và yêu thương. Đã đến lúc để thấy một Ozil tốt nhất.

Sau khi tuyên bố từ giã đội tuyển, Mesut Ozil được Arsenal chào đón anh bằng cánh tay rộng mở và yêu thương. Đã đến lúc để thấy một Ozil tốt nhất.

Ở tuổi 30, Ozil đã chấm dứt sự nghiệp quốc tế khi tố cáo LĐBĐ Đức phân biệt chủng tộc. Điều đáng nói, ở độ tuổi của mình, tiền vệ này vẫn có thể tham dự Euro 2020 và World Cup 2022. Thế nhưng, Ozil sẵn sàng bỏ qua cơ hội đó vì những gì mà anh bị đối xử.

Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup? - Ảnh 1.

Mesut Ozil tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế

Đội tuyển Đức mất đi một cầu thủ tài năng, còn đối với Arsenal, giờ đây CLB sẽ có vai trò quan trọng trong những năm còn lại trong sự nghiệp của Ozil.

"Tất cả chúng tôi đều muốn giúp Mesut cảm thấy như đây là nhà của anh ấy, như một gia đình và đó là một gia đình cho mọi cầu thủ", HLV Unai Emery chào đón Ozil trước trận gặp Atletico Madrid tại IC Cup 2018.

"Anh ấy có kinh nghiệm, có chất lượng và có một tâm lý tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giúp anh ấy cảm thấy tốt và thể hiện chất lượng của mình với đội bóng. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ có một mùa giải lớn với Arsenal".

Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup? - Ảnh 3.

Ozil vui vẻ tập trung cùng Arsenal tại Singapore

Ozil đã ký hợp đồng mới trị giá 300.000 bảng một tuần vào tháng 1 để ở lại Bắc London đến năm 2021. Anh rõ ràng được xem là một phần quan trọng nhất của đội bóng. 

Ngay cả khi Arsene Wenger không còn là kiến trúc sư nữa, tiền vệ người Đức vẫn được xem là trụ cột chính. Tài năng và ảnh hưởng của anh đủ cho một vị trí đáng kính như vậy.

Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup? - Ảnh 4.

Ozil sẽ chỉ tập trung cho Arsenal mà không bận tâm đến những thứ khác

Bây giờ, Ozil không còn có nhu cầu tích lũy thể chất để chơi trong các trận đấu quốc tế, phải di chuyển đường dài với đội tuyển Đức. Anh đã hy sinh phần còn lại của kỳ nghỉ của mình để tập luyện và thư giãn với các đồng đội quen thuộc ở CLB. 

Trong thời gian tới, Ozil chỉ tập trung vào các mục tiêu cấp CLB cùng Arsenal mà không phải phân tâm về bất kỳ điều gì khác. Mà trước hết, Ozil đã sẵn sàng cùng Pháo thủ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại ICC Cup 2018 chiều nay.

Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup? - Ảnh 6.

Thông tin lực lượng 2 đội

Quay lưng lại với những lời chỉ trích, thể hiện quyết tâm để chứng minh những lời buộc tội là sai trái, Ozil có thể phản ứng tốt nhất trên sân, bằng cách dẫn dắt Arsenal tiến về phía trước. Đó là những màn trình diễn đầy cảm hứng, thể hiện đẳng cấp khi trở lại với phong cách yêu thích ở CLB.

Sau scandal từ giã ĐTQG, Mesut Ozil sẽ thăng hoa với Arsenal ở ICC Cup? - Ảnh 7.

Số liệu chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm