Sao trẻ Man Utd tán tỉnh người tình cũ của đàn anh

chủ nhật 24-4-2016 21:24:27 +07:00 0 bình luận
Timothy Fosu-Mensah mới nhắn tin gạ gẫm người mẫu Eglantine-Flore Aguilar "quan hệ" tập thể với anh và đồng đội Anthony Martial.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Timothy Fosu-Mensah nhìn thấy những bức ảnh nóng bỏng của Eglantine-Flore Aguilar trên Instagram. Chết mê chết mệt trước sức quyến rũ của người đẹp, Fosu-Mensah gửi cho người đẹp số điện thoại của anh để hai người tâm sự thường xuyên trên WhatsApp hay Snapchat. Và cũng giống như bao gã cầu thủ trăng hoa khác, Timothy Fosu-Mensah cũng sử dụng những lời nịnh nọt “rẻ tiền” để tán tỉnh người đẹp. Biết là vậy, nhưng cô gái nào mà không thích được khen. Aguilar cũng không phải là ngoại lệ.

Sao trẻ Man Utd tán tỉnh người tình cũ của Fellaini

Người mẫu Eglantine-Flore Aguilar

Chỉ đến khi Fosu-Mensah trực tiếp gạ gẫm người đẹp làm “chuyện ấy” thì Eglantine-Flore Aguilar mới quyết định chấm dứt mối quan hệ với ngôi sao mới nổi của Man Utd. Chia sẻ trên tờ The Sun, người mẫu nước Pháp cho biết, sự việc xảy ra vào đêm trước ngày Man Utd thi đấu với Aston Villa vào cuối tuần trước. Ngay khi đang tập trung cùng toàn đội trong khách sạn Lowry, Timothy Fosu-Mensah vẫn có thể gửi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm cho Aguilar. Thậm chí, anh chàng còn nài nỉ Aguilar cho Anthony Martial cùng tham gia “chơi trò 3 người” để tìm kiếm cảm giác lạ.

Sao trẻ Man Utd tán tỉnh người tình cũ của Fellaini

Fosu-Mensah và Martial sẽ gặp rắc rối lớn với những bê bối tình ái bên ngoài sân cỏ

Dĩ nhiên, một người phụ nữ dày dặn kinh nghiệm tình trường như Eglantine-Flore Aguilar không đời nào lại chấp nhận những lời gạ gẫm khiếm nhã như vậy.  “Có thể Timothy nghĩ rằng cậu ta là một người đàn ông đích thực, một ngôi sao sáng của Man Utd. Nhưng thực tế thì cậu ta chỉ là một đứa trẻ”, Aguilar tâm sự trên tờ The Sun, “Timothy thậm chí không có nổi một ý tưởng nhỏ để chinh phục một người phụ nữ”.

Đáng chú ý, Eglantine-Flore Aguilar lại chính là người tình cũ của  Marouane Fellaini. Ngôi sao người Bỉ đã lường gạt tình cảm của siêu mẫu người Pháp trước khi “quất ngựa truy phong” vào cuối tháng 8 năm ngoái. Trước đó, cô nàng cũng cặp kè với không ít ngôi sao trong làng bóng đá như Ashley Cole, Mario Balotelli, Saido Berahino,... Không rõ Timothy Fosu-Mensah có biết điều này trước khi tán tỉnh người đẹp hay không mà lại hành động như vậy.

Sao trẻ Man Utd tán tỉnh người tình cũ của Fellaini

Aguilar từng có quan hệ tình ái với Fellaini

Đây cũng không phải là bê bối tình dục đầu tiên của các cầu thủ Man Utd trong thời gian họ được dẫn dắt bởi một HLV nghiêm khắc như Louis van Gaal. Năm ngoái, Marcos Rojo đã lừa dối vợ con để vụng trộm với một người phụ nữ tên Sarah Watson. Andreas Pereira cũng dùng 100.000 bảng để gạ gẫm một sinh viên quan hệ tập thể với anh và người đồng đội Paddy McNair. Còn với Fellaini, sau khi lường gạt thành công tình cảm của Aguilar, anh chàng lại tiếp tục giở trò cũ với một nữ CĐV Man Utd, nhưng bất thành. Anthony Martial thậm chí còn tệ hại hơn nữa, dù được bà xã Samantha năm lần bảy lượt tha thứ nhưng anh chàng vẫn lén lút qua lại với ngôi sao X Factor Emily Wademan khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ vào đầu tháng này.

Sao trẻ Man Utd tán tỉnh người tình cũ của Fellaini

Một cầu thủ nổi tiếng mẫu mực như Martial cũng gây sốc khi phản bội vợ con

Về phía Timothy Fosu-Mensah, đây là lần đầu tiên cầu thủ Hà Lan dính vào một bê bối tình ái bên ngoài sân cỏ. Khoan bàn tới chuyện hành động này đã làm xấu hình ảnh của Man Utd như thế nào, chỉ riêng việc Fosu-Mensah cãi lệnh của HLV Louis van Gaal để sử dụng điện thoại di động vào đêm trước giờ thi đấu cũng có thể khiến cầu thủ trẻ này phải nhận một án phạt nặng từ BHL Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm