Ronaldo giúp Juventus tương tác mạng xã hội tốt thứ 2 thế giới

Dịch Phong
chủ nhật 10-5-2020 4:44:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus xếp thứ 2 trong danh sách những CLB tương tác tốt nhất trên mạng xã hội Facebook trong tháng 4/2020.

Liverpool là CLB thể thao có lượng tương tác tốt nhất trên mạng xã hội Facebook trong tháng 4/2020, khoảng 12,4 triệu lượt tương tác. Juventus xếp ngay phía sau với 7,6 triệu lượt tương tác.

Các vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về MU, Real Madrid và Arsenal. Đây là kết quả điều tra được trang thống kê và phân tích dữ liệu thể thao Deportes y Finanzas (Tây Ban Nha) công bố vào ngày hôm qua. Deportes y Finanzas lựa chọn Facebook vì đây là mạng xã hội lâu đời nhất và cũng là mạng xã hội có lượng tương tác lớn nhất.

Ronaldo giúp Juventus tương tác mạng xã hội tốt thứ 2 thế giới

Juvetus có lượng tương tác tốt thứ 2 trên Facebook trong tháng 4/2020

Việc Juventus có lượng tương tác thứ 2 là một bất ngờ lớn khi lượng fan của CLB này trên Facebook còn khá khiêm tốn, chỉ khoảng 41 triệu lượt theo dõi. So với những CLB lớn khác tại châu Âu như Real Madrid (111 triệu), Barca (103 triệu), MU (73 triệu), Bayern Munich (49 triệu) hay Chelsea (48 triệu) thì lượng fan của Juventus vẫn còn kém xa.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn có thể tương tác nhiều thứ 2 thế giới nhờ hiệu ứng của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là ngôi sao có lượng fan nhiều nhất trên Facebook (122 triệu lượt theo dõi) nên hành động của anh dĩ nhiên sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến CLB chủ quản. Trước đó, MU hay Real Madrid cũng từng hưởng lợi rất lớn từ thương hiệu toàn cầu của CR7.

Ronaldo giúp Juventus tương tác mạng xã hội tốt thứ 2 thế giới

Ronaldo giúp Juventus có lượng tương tác tốt trên Facebook

Về cơ bản, các CLB bóng đá vẫn được tương tác nhiều nhất thế giới. Cả 9 CLB tương tác tốt nhất trong tháng trước đều là các đội bóng đá. CLB cricket Mumbai Indians là đội thể thao duy nhất không thuộc bóng đá góp mặt trong Top 10.

Một bất ngờ khác là việc CLB Raja Casablanca của Morocco có lượng tương tác trên Facebook nhiều thứ 6 thế giới trong tháng trước, cao hơn cả Barca, Bayern Munich hay Chelsea.

Ronaldo giúp Juventus tương tác mạng xã hội tốt thứ 2 thế giới

Top 20 CLB có lượng tương tác tốt nhất trên Facebook trong tháng 4/2020

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm