Real và Barca không “có cửa” vô địch Premier League

thứ năm 12-11-2015 14:50:17 +07:00 0 bình luận
Nếu Real Madrid và Barcelona thi đấu tại Premier League thì hai gã khổng lồ này có tạo ra được “cuộc đua song mã” như tại La Liga? Câu trả lời của Gerard Pique là…đừng mơ.

Premier League hấp dẫn nhất hành tinh vì sự cạnh tranh và tính chất khốc liệt của giải đấu này. Thời Barcelona đỉnh cao với tiqui-taka, người ta còn cho rằng để “trị” gã khổng lồ xứ Catalan ngoài Chelsea ra còn có… Stoke City.

Gerard Pique hiểu tính cạnh tranh và khốc liệt của giải đấu số 1 xứ Sương mù hơn ai hết. Trước khi trở lại Barcelona và trở thành trung vệ hàng đầu thế giới, Pique từng có 4 mùa bóng khoác áo Man Utd (2004-2008) nhưng anh cũng chỉ được Sir Alex sử dụng vỏn vẹn 12 trận.

Trên Telegraph, trung vệ Barca quả quyết: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona đến Premier League cũng khó đoạt danh hiệu vô địch, vô địch ngay trong mùa đầu tiên lại càng không thể. Vì Premier League có những đội bóng như Stoke City, thực sự rất khó khăn để vượt qua”. Nhưng ngược lại, theo Pique, Chelsea, Man Utd hay Man City sang La Liga thi đấu cũng gặp những khó khăn tương tự.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm