PSG chơi tất tay, sẵn sàng để Mbappe ra đi với giá… 0 đồng

Song Linh
thứ năm 23-4-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
PSG vừa cho thấy chất chơi của mình khi sẵn sàng chấp nhận mất trắng Mbappe vào mùa hè năm 2022.

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2020. Trước đó, trong phiên chợ hè 2017, thần đồng nước Pháp gia nhập Parc des Princes từ Monaco với giá 180 triệu euro, cao thứ hai thế giới vào thời điểm đó.

Sau 3 năm bùng nổ trong màu áo PSG, Mbappe muốn chuyển đến PSG, đội bóng mà anh mơ ước. Phía đối diện, Los Blancos cũng khát khao sở hữu chân sút được kỳ vọng sẽ tiếp bước 2 đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chinh phục cả thế giới.

Được biết, Real Madrid chấp nhận chi 150 triệu euro tiền mặt cộng thêm Gareth Bale và James Rodriguez để lấy về duy nhất Mbappe. Song, PSG tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân Mbappe.

PSG chơi tất tay, sẵn sàng để Mbappe ra đi với giá… 0 đồng

Mbappe gia nhập PSG với giá 180 triệu euro

Đây là điều dễ hiểu vì đội bóng nước Pháp vốn chưa bao giờ thiếu tiền, đồng thời nhiều khả năng Edison Cavani và Neymar sẽ rời sân “Công viên các hoàng tử” trong phiên chợ hè 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên PSG tỏ ra cứng rắn với thương vụ Mbappe. Cách đây 1 năm, đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố, cầu thủ sinh năm 1998 không phải để bán và 1 tỷ euro cũng không thể mua được anh.

Theo AS, Les Parisiens sẵn sàng đối diện với tình huống xấu nhất đó là mất trắng Mbappe vào mùa hè năm 2022. Dĩ nhiên, trong vòng 1 năm tới, PSG sẽ làm mọi cách để thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

PSG chơi tất tay, sẵn sàng để Mbappe ra đi với giá… 0 đồng

PSG sẵn sàng dành cho Mbappe mức lương khủng

Hồi tháng 2 vừa qua, “Gã nhà giàu nước Pháp” thuyết phục chân sút 22 tuổi bằng mức lương 50 triệu euro/năm, mức thù lao tương đương đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Hiện tại, Mbappe đang nhận 27 triệu/năm, đứng cuối cùng trong Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm