"Pháp giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016, Pedro muốn trở lại Barcelona"

thứ năm 16-6-2016 7:23:57 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Pháp giành vé đầu tiên vòng vòng 1/8 EURO 2016, Pedro bày tỏ nguyện vọng quay lại Barcelona là những tin chính của bản tin sáng ngày 16/06.

Đội tuyển Pháp giành vé đầu tiên vòng vòng 1/8 EURO 2016, Pedro bày tỏ nguyện vọng quay lại Barcelona, CĐV Anh lại gây rối tại Lille là những tin chính của bản tin sáng ngày 16/06.

- Pháp là đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 EURO 2016. Với chiến thắng 2-0 trước Albania, thầy trò HLV Didier Deschamp đã tích lúy được 6 điểm sau 2 lượt trận và chắc suất vào vòng trong. Hai cầu thủ ghi bàn cho Đội tuyển Pháp ở trận đấu này là Grizemann và Payet.

- Cảnh sát Pháp mới bắt giữ 36 CĐV Anh tham gia gây rối tại Lille. Theo tờ Mirror, những người này đã tham gia đốt pháo sáng để ăn mừng thất bại của Đội tuyển Nga ở trận gặp Slovakia, trước khi gây sự và xô xát với CĐV Nga lẫn cảnh sát Pháp. Ít nhất 16 người đã phải nhập viện sau những cuộc đối đầu trên.

- Pedro mới bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại thi đấu cho Barcelona chỉ sau một mùa giải khoác áo Chelsea. Đáng nói hơn nữa là đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha đã đến gặp Chủ tịch Josep Maria Bartomeu để đề đạt nguyện vọng trên.

Pháp giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016, CĐV Anh đối đầu với cảnh sát Pháp

Pedro muốn trở lại khoác áo Barcelona. Ảnh: Getty Images

- Cảnh sát Pháp siết chặt an ninh trong buổi tập của Đội tuyển Anh bằng máy bay không người lái. Phóng viên tờ Daily Mail ghi nhận, lực lượng an ninh của nước chủ nhà EURO 2016 đã tăng cường nhân viên và sử dùng máy bay không người lái đê đảm bảo an toàn tuyệt đối cho buổi tập luyện của Tuyển Anh trước thềm trận đấu với Đội tuyển xứ Wales.

- Thủ môn Wojciech Szczesny sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa Ba Lan và Đức vì chấn thương đùi. Hai cầu thủ cho khả năng thay thế cho Szczesny là Artur Boruc và Lukasz Fabianski. Dự kiến, Wojciech Szczesny sẽ quay trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu cuối cùng gặp Tuyển Ukraine vào ngày 21/06.

Pháp giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016, CĐV Anh đối đầu với cảnh sát Pháp

Wojciech Szczesny  nghỉ trận gặp Đức vì chấn thương đùi. Ảnh: Reuters

- Villarreal chiêu mộ thành công tài năng trẻ Cheryshev của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Theo tờ Marca, Cheryshev đã ký với Villarreal một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2021.

- Robert Lewandowski không loại trừ khả năng rời Bayern Munich để gia nhập một đội bóng Premier League. Nguồn tin của tờ Daily Mail hé lộ, Lewandowski đã nói chuyện với Bayern về việc gia hạn hợp đồng nhưng chưa đạt được thỏa thuận như mong muốn.

- Ibrahimovic sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của Man Utd ở Premier League 2016/17. Nguyên nhân là cựu tiền đạo PSG bận tham dự Olympic Rio 2016 cùng Đội tuyển Thụy Điển từ ngày 05 đế ngày 22/08. Như vậy, trong trường hợp gia nhập Man Utd thì Ibrahimovic cũng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của đội bóng này với Bournemouth và Southampton.

- Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund xác nhận Henrikh Mkhitaryan sẽ không gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, Dortmund vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục Mkhitaryan làm mới bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 06/2017.

Pháp giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016, CĐV Anh đối đầu với cảnh sát Pháp

- Martin Skrtel sẽ rời Liverpool để gia nhập Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng là 5,5 triệu bảng. Hiện tại, Skrtel đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Juergen Klopp. Thông tin này đã được xác nhận bởi người đại diện của trung vệ Slovakia là ông Mithat Halis. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm