Oezil bị bồ đá vì tội lăng nhăng?

thứ tư 20-8-2014 12:02:24 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Theo báo chí Anh, cô ca sỹ xinh đẹp Mandy Capristo đã quyết định chia tay với Mesut Oezil. Được

(thethao24.tv) – Theo báo chí Anh, cô ca sỹ xinh đẹp Mandy Capristo đã quyết định chia tay với Mesut Oezil. Được biết, dù đã bí mật đính hôn nhưng thói trăng hoa của tiền vệ Arsenal vẫn không thể chữa được và nhà tân vô địch thế vẫn thường xuyên “ăn chả” với một người đẹp Playboy.

>>>Video: Màn trình diễn của Mesut Özil trong màu áo Arsenal mùa giải 2013/14

>>>“Nhức mắt” với vẻ đẹp của bạn gái Ozil

>>>Arsenal sẽ tiếp tục dừng bước sớm tại Champions League?

Câu chuyện bắt đầu nhen nhóm khi cô bồ Capristo chụp ảnh ngồi chung với chú cún con rồi cho đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Đặc biệt, cô nàng còn viết chú thích “Hơi buồn nhưng không tiếc”. Chính lời nói lấp lửng của Capristo khiến dư luận đặt câu hỏi về sự tồn tại của Oezil. Tìm hiểu sâu, tờ The Sun tiết lộ một người bạn thân của người đẹp này đã thẳng thắn thừa nhận rằng cô và Oezil đã “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian mặn nồng.

Anh 1

Oezil và Capristo khi còn mặn nồng

Trước thềm World Cup 2014 diễn ra, Oezil và cô ca sỹ xinh đẹp kia luôn tình tứ mỗi khi có dịp ở bên nhau. Những trận đấu có đội tuyển Đức thi đấu, Capristo cũng luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ người yêu và đội tuyển quốc gia thi đấu. Tuy nhiên, kể từ sau kỳ nghỉ mát hậu World Cup, tin đồn Oezil – Capristo chia tay đã râm ran. Tuy nhiên, mãi gần đây, người đẹp tuổi teen mới chính thức lên tiếng xác nhận.

Anh 2

Capristo đã quyết định chia tay Oezil vì thói lăng nhăng của tiền vệ đang chơi cho Arsenal

Dù vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng nguồn tin độc quyền của tờ The Sun tiết lộ Oezil không thể bỏ được thói trăng hoa dù bên anh là một ca sỹ xinh đẹp mà nhiều người vẫn luôn mơ ước. Sự việc bắt đầu cách đây chừng vài ngày, khi Oezil bất ngờ bỏ về Đức chỉ 3 ngày sau khi cặp đôi này cùng nhau du lịch ở Las Vegas. Theo giới truyền thông, Capristo đã vô đọc tin nhắn à ơi của ông xã tương lai với một người đẹp chuyên chụp ảnh nóng cho tạp chí Page 3 của Anh. Dù bắt tại trận nhưng khi bị tra hỏi, Oezil cho rằng đó chỉ là hiểu lầm và cô nàng kia nhắn nhầm.

Cũng có ý kiến cho rằng quyết định đường ai nấy đi của cặp đôi đó chính là chuyện cưới xin. Trong khi Capristo tỏ ra sốt sắng khóa chân Oezil thì cựu tiền vệ Real lại tỏ ra thờ ơ. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm