Neymar bực mình vì em gái bị đồng đội nhòm ngó

thứ ba 14-7-2015 18:46:41 +07:00 0 bình luận
Dani Alves tiết lộ cô em gái xinh đẹp Rafaella Beckran của Neymar được rất nhiều cầu thủ ở Barcelona và ĐTQG Brazil quan tâm. Nhưng thay vì hãnh diện, Neymar lại tỏ ra bực mình. Tại sao lại có chuyện như vậy?

Cầu được ước thấy

Trong vòng một năm trở lại đây, Rafaella Beckran trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở Brazil. Điều đáng nói là cô nàng không hề dựa hơi anh trai Neymar mà tiến thân bằng chính năng lực của mình. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Rafaella đã nhận được rất nhiều hợp đồng chụp ảnh cho các tạp chí thời trang nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Cuối năm ngoái, em gái Neymar khiến cộng đồng mạng xôn xao với một bộ ảnh áo tắm bên bể bơi. Chưa kể, cô nàng còn chia sẻ rất nhiều bức ảnh nóng bỏng của bản thân trên mạng xã hội. Hiện tại, Rafaella là 1 trong 10 người Brazil được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Neymar bực mình vì em gái bị đồng đội nhòm ngó
Em gái xinh đẹp của Neymar – Dani Alves.

Đầu năm nay, Rafaella Beckran tiếp tục khiến NHM bất ngờ khi sải bước trên sàn catwalk ở tuần lễ thời trang Sao Paulo. Ngay lập tức, cô nàng nhận được không ít lời đề nghị trút bỏ xiêm y trên các tạp chí đàn ông như Playboy, FHM, … Cộng đồng mạng thậm chí còn gọi Rafaella là biểu tượng sex mới trong làng giải trí Brazil. “Tôi không biết phải nói gì khi trở thành một biểu tượng gợi cảm, một biểu tượng sex trong lòng đàn ông. Nhưng thú thật là tôi vẫn luôn ao ước có được điều này” – Rafaella chia sẻ trên tờ O Globo.

Dĩ nhiên, một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và tài năng như Rafaella Beckran nhận được sự quan tâm của rất nhiều chàng trai. MC Gui, chàng ca sĩ nổi tiếng Brazil từng công khai tỏ tình với em gái Neymar nhưng không thành công. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này. Gui là một người bạn tốt, nhưng bây giờ tôi vẫn độc thân và chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương với bất kỳ anh chàng nào” – Rafaella tâm sự trên tờ Ego.

Vì sao Neymar ngăn cản đồng đội tán em gái?

Rafaella Beckran vẫn độc thân tức là cơ hội còn nguyên dành cho tất cả các chàng trai. Và theo tiết lộ của Dani Alves, không chỉ giới văn nghệ sĩ mà ngay cả những người đồng đội của Neymar cũng “thèm muốn” Rafaella. “Mỗi khi bước vào phòng thay đồ, các cầu thủ ở Barcelona và ĐTQG Brazil lại lôi điện thoại ra ngắm hình Raffa (tên thân mật của Rafaella) rồi bán tán đủ chuyện trên trời dưới đất. Họ khen cô ấy xinh đẹp, quyến rũ,… Rất nhiều người muốn tán tỉnh Rafaella và nhờ Neymar giúp đỡ. Tôi nhớ có người từng nói với cậu ấy rằng: “Này anh bạn, em gái cậu xinh đẹp lắm, giới thiệu cho tớ nhé”” – Dani Alves chia sẻ trong chương trình Altas Horas của Đài Globo.

Neymar bực mình vì em gái bị đồng đội nhòm ngó

Vậy Neymar phản ứng như thế nào trước lời đề nghị của đồng đội? Em gái được mọi người khen ngợi thì anh trai nào mà không thích. Nhưng câu chuyện của các cầu thủ Barcelona và ĐTQG Brazil đâu chỉ dừng lại ở việc Rafaella xinh đẹp như thế nào, tài năng ra sao. Theo lời Dani Alves, đồng đội của anh còn bàn những chuyện hết sức tế nhị như vòng một, vòng ba của Rafaella có phải là “hàng thật” không, Rafaella có giỏi “đá sân nhỏ” không, … Tuần nào cũng vậy, các cầu thủ Barcelona đều mang em gái Neymar ra bàn tán giúp không khí trong phòng thay đồ sân Nou Camp lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Nhưng Neymar thì bực mình lắm. Anh không cho phép ai mang cô em gái cưng ra làm trò đùa. Dani Alves cho biết: “Neymar không thích chuyện này. Mỗi lần mọi người nhờ giúp, cậu ấy đều từ chối khéo. Nhưng tôi biết Neymar giận lắm, cậu ấy là người rất hay ghen tuông mà. Anh chàng nào muốn yêu Raffa thì phải qua được “ải” của Neymar trước đã rồi hãy tính tiếp”.

Rafaella Beckran từng tuyên bố không muốn trở thành Wags. Neymar cũng không muốn em gái yêu đồng nghiệp của mình vì hơn ai hết, anh thừa hiểu cầu thủ bóng đá thường là những gã đàn ông trăng hoa. Chính bản thân Neymar cũng quan hệ với hàng tá người đẹp rồi bỏ rơi họ một cách không thương tiếc. Chính vì thế, anh mới từ chối làm mai mối cho các đồng đội vì không muốn cô em gái cưng bị một gã Don Juan lừa dối.

Nguyễn Mai

Báo chí Brazil đưa tin, Neymar vừa mua một chiếc trực thăng giá 12 triệu USD để phục vụ việc đi lại trong các chuyến nghỉ mát ở quê nhà. Ngày trước, anh vẫn phải thuê trực thăng với giá khoảng 30.000 real (đơn vị tiền tệ Brazil). Ngoài trực thăng, Neymar còn mua tặng cậu con trai David Lucca một sợi dây chuyền bằng vàng với mặt đá đính kim cương trị giá 45.000 real.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm