Messi lập hat-trick trong 11 phút giúp Inter Miami tạo nên kỷ lục mới ở MLS

Gia Bảo
chủ nhật 20-10-2024 7:14:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Luis Suarez lập cú đúp, Lionel Messi vào sân để hoàn tất màn lội ngược dòng cho Inter Miami, qua đó tạo nên kỷ lục mới về điểm số ở MLS.

Sau kỳ thi đấu quốc tế, Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị khi Inter Miami tiếp đón New England Revolution ở vòng cuối cùng của giai đoạn thông thường MLS 2024. Ngồi bên ngoài, tiền đạo người Argentina chứng kiến đội nhà bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn trong vòng 34 phút đầu.

Tuy nhiên, Inter Miami đã phản ứng mạnh mẽ bằng cách đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Luis Suarez liên tiếp ghi 2 bàn vào cuối hiệp 1, gỡ hoà 2-2. Những gì diễn ra trong hiệp 2 gần như thuộc về đội bóng áo hồng, với việc Messi được tung vào sân.

Video bàn thắng thứ hai của Messi

Sau khi Jordi Alba kiến tạo cho Benjamin Cremaschi nâng tỷ số lên 3-2, Messi đã lên tiếng bằng pha phối hợp với đối tác Suarez để gia tăng cách biệt. Chỉ 3 phút sau, La Pulga lại chứng tỏ đẳng cấp bằng việc hoàn tất cú đúp. Lần này, anh đối đầu với Aljaz Ivacic và đưa bóng vào lưới xuyên giữa hai chân thủ môn New England.

Messi lập hat-trick cho Inter Miami sau khi vào sân từ ghế dự bị

Chưa dừng lại, đến phút 89, nghĩa là 11 phút sau bàn đầu tiên, Messi đã hoàn tất cú hat-trick của mình sau đường chuyền tuyệt vời từ Suarez, ấn định chiến thắng 6-2. Đây là hat-trick thứ hai liên tiếp của La Pulga trong vòng 4 ngay sau thành tích đạt được trong trận Argentina thắng Bolivia 6-0 ở vòng loại World Cup 2026.

Video Messi hoàn tất hat-trick cho Inter Miami

Chiến thắng ngược dòng này giúp Inter Miami kết thúc mùa giải thông thường với 74 điểm sau 34 vòng đấu, chính thức lập nên kỷ lục mới về điểm số ở MLS. Cụ thể, thầy trò Gerardo Martino vượt qua kỷ lục cũ 73 điểm của chính New England đạt được vào năm 2021.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm