Louis van Gaal: "Chính tôi chỉ cho Rashford cách ghi bàn đấy"

thứ sáu 26-2-2016 15:31:57 +07:00 0 bình luận
Sau trận đấu với FC Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League rạng sáng nay, cái tên Marcus Rashford đã rất nhanh chóng trở thành một trong những "từ khóa" được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Vì không chỉ được trao cho suất đá chính trong màu áo Man Utd khi chưa đầy 19 tuổi, Marcus Rashford còn gây ấn tượng cực mạnh với những ai theo dõi trận đấu khi lập được cú đúp giúp đội chủ sân Old Trafford vùi dập FC Midtjylland với tỷ số 5-1.

Marcus Rashford

Đó cũng là trận ra mắt đội 1 của Rashford, cái tên vẫn còn quá đỗi xa lạ với rất nhiều NHM. Trong cái rủi lại có cái may, vì bởi chấn thương đã "càn quét" sạch hàng tiền đạo của M.U thì cơ hội đá chính mới đến tay Rashford. Và anh đã nắm bắt cơ hội đó một cách hoàn hảo. Sự tự tin và chững chạc của Rashford còn được thể hiện qua pha đánh gót cho đồng đội trong hiệp 1.

Sau trận đấu, người vui nhất không phải ai khác chính là BHL đội bóng, đặc biệt là HLV Louis van Gaal - người đã quyết định trao gửi niềm tin cho Rashford khi những Rooney, Martial và Keane không thể ra sân. Sau trận đấu, ông Van Gaal đã tiết lộ bí quyết giúp Rashford có màn ra mắt tuyệt vời: "Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã thủ thỉ với cậu nhóc rằng: 'Con đừng lùi xuống quá sâu mà hãy xâm nhập càng gần khung thành đội bạn càng tốt, khi đó cơ hội ghi bàn sẽ đến với con'."

Và có lẽ, lời khuyên của ông Van Gaal cộng thêm bản năng thính nhạy với bàn thắng đã giúp Rashford 2 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sau trận đấu, các chuyên gia và NHM đều giành điểm số rất cao cho màn trình diễn của Rashford. Với sự khởi đầu như mơ, hy vọng Rashford sẽ có một tương lai rực rỡ phía trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm