Inter Milan có thể đã thay đổi lịch sử với Messi

Hoàng Hà
thứ bảy 10-4-2021 6:25:49 +07:00 0 bình luận
Inter Milan có thể đã thay đổi lịch sử bóng đá nếu giành được Lionel Messi vào năm 2006 với giá 225 triệu bảng, vượt xa kỷ lục thế giới lúc đó.

Vào năm 2006, Inter đã không thành công với nỗ lực táo bạo để giành giật Messi khỏi Barcelona khi tiền đạo này mới 19 tuổi.

Đội bóng Italia đưa ra mức phí chuyển nhượng gấp 5 lần kỷ lục thế giới vào thời điểm đó để bổ sung Messi vào đội hình toàn sao của mình. Tuy nhiên, theo The Sun, Barca đã lập tức từ chối lời đề nghị.

Messi được Inter trả giá khủng vào năm 2006

Cách đây 15 năm, 46,6 triệu bảng mà Real Madrid trả cho Zinedine Zidane là số tiền nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Khi ấy, Messi có thể đã chuyển sang đội bóng Inter do cựu HLV Man City, Roberto Mancini dẫn dắt. Đội trưởng của Barca được dành sẵn vai trò bên cánh phải cùng với Luis Figo ở cánh trái.

Zlatan Ibrahimovic thì chuẩn bị chuyển sang Inter để thành lập một mối quan hệ đối tác tấn công với cựu ngôi sao Chelsea và đồng hương của Messi, Hernan Crespo.

Đội hình Inter nếu có Messi vào năm 2006

Huyền thoại của Inter, Javier Zanetti được chuyển từ vị trí hậu vệ cánh lên chơi tiền vệ trung tâm để kết hợp với đội trưởng Patrick Vieira.

Hàng phòng ngự đội bóng áo xanh đen khi đó được kết hợp bằng Maicon bên cánh phải, Fabio Grosso bên trái, cặp trung vệ Ivan Cordoba và Marco Materazzi, còn Julio Cesar trấn giữ khung thành.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm