Inter Miami sa thải cầu thủ đặt dấu hỏi về sự xuất hiện của Messi

Hoàng Hà
thứ ba 8-8-2023 15:25:02 +07:00 0 bình luận
Inter Miami tuyên bố sa thải thủ môn người Hà Lan Nick Marsman, người đã đảm bảo rằng đội bóng “chưa sẵn sàng” cho sự xuất hiện của Lionel Messi.

Từ 2 tháng không thắng ở MLS đến việc lọt vào tứ kết Leagues Cup, Inter Miami tận hưởng điều kỳ diệu từ Lionel Messi, người đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời và là chìa khóa dẫn đến chiến thắng trên chấm phạt đền trước FC Dallas. Ngay sau màn ăn mừng đó, CLB bang Florida xác nhận việc sa thải Nick Marsman, người từng đặt câu hỏi về việc Messi đến vào tháng trước.

Theo đó, thủ môn Nick Marsman đã thu dọn đồ đạc ở Fort Lauderdale và chấm dứt hợp đồng. “Inter Miami thông báo đã thực hiện việc hủy bỏ ngân sách tiền lương từ hợp đồng của của thủ môn Nick Marsman tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS)”, CLB tuyên bố trên trang web của mình.

Inter Miami sa thải thủ môn Nick Marsman

Mặc dù ít người hâm mộ biết thủ môn người Hà Lan, nhưng có rất nhiều người nhớ đến cụm từ mà anh từng đưa ra về Messi và điều này gây ra tranh cãi.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng câu lạc bộ chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của Messi”, Marsman nói trên ESPN hồi đầu mùa hè. Và anh giải thích: “Chúng tôi có một sân vận động tạm thời, mọi người có thể vào sân, chúng tôi đến sân vận động mà không có an ninh. Tôi hy vọng họ đến, nhưng tôi nghĩ chúng tôi chưa sẵn sàng”.

Làm dự bị cho thủ môn số 1 Drake Callender, mối bận tâm về sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới bắt nguồn từ việc Marsman cho rằng Sân vận động DRV PNK, với sức chứa khoảng 20.000 khán giả, không đủ điều kiện để đáp ứng cho một ngôi sao tầm vóc như vậy.

Inter Miami dường như không hài lòng với phát biểu của thủ môn này về Messi

Trong mọi trường hợp, những phát biểu của Marsman dường như không được lòng giới lãnh đạo của Inter Miami. Rốt cuộc, sau khi thủ môn này hồi phục sau vết cắn của một con nhện độc và đã khỏe mạnh 100%, CLB quyết định cắt đứt mối quan hệ.

Như vậy, Marsman nói lời chia tay Inter Miami sau 2 mùa giải. Gia nhập CLB từ Feyenoord vào tháng 7/2021, thủ môn 33 tuổi này đã có 29 lần ra sân, để lọt lưới 49 bàn, giữ sạch lưới 6 trận và thực hiện tổng cộng 88 pha cứu thua trong các mùa giải MLS 2021 và 2022.

Video Messi ghi bàn bằng sút phạt cho Inter Miami trước Dallas

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm