Huyền thoại Liverpool dự đoán Premier League: "The Kop" không vô địch, Man Utd văng khỏi Top 4

thứ hai 24-9-2018 11:54:37 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về Top 4 và cuộc đua vô địch Premier League khi thẳng tay loại 2 ông lớn ra khỏi cuộc đua.

Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về Top 4 và cuộc đua vô địch Premier League khi thẳng tay loại 2 ông lớn ra khỏi cuộc đua.

Huyền thoại Liverpool dự đoán Premier League: The Kop không vô địch, Man Utd văng khỏi Top 4 - Ảnh 1.

MU với phong độ phập phù lại hòa thất vọng trước Wolverhampton

Với tính cạnh tranh cực kỳ khốc liệt của Premier League trong những năm gần đây, đã không ít lần không chỉ còn 2 hay 3 đội tham gia cuộc đua tới ngôi vương mà là 6 đội. Điều đó có nghĩa rằng ở mỗi mùa giải sẽ có ít nhất 2 ông lớn phải lỡ hẹn với Champions League.

Ở mùa giải trước, Arsenal và Chelsea đều không nằm trong Top 4. Năm nay họ phải thi đấu ở Europa League và cả 2 HLV của họ mùa trước, Arsene Wenger và Antonio Conte người thì từ chức, kẻ thì bị sa thải đầy cay đắng. Hiện Chelsea đang được vận hành khá tốt bởi tân HLV Maurizio Sarri, còn Arsenal vẫn đang nhọc nhằn ở giai đoạn hậu Wenger.

Huyền thoại Liverpool dự đoán Premier League: The Kop không vô địch, Man Utd văng khỏi Top 4 - Ảnh 2.

Carragher đã thay đổi những nhận định của mình so với đầu mùa

Một ông lớn khác cũng đang khá chật vật đó là Manchester United. "Quỷ Đỏ" đã để thua sốc Brighton và bị Tottenham hủy diệt ngay tại Old Trafford. Mới đây, họ cũng có trận hòa đáng thất vọng trước Wolverhampton dù đã có bàn mở tỉ số trước. Arsenal và Manchester United chính là 2 cái tên bị Jamier Carragher gạch tên khỏi Top 4.

Huyền thoại Liverpool dự đoán Premier League: The Kop không vô địch, Man Utd văng khỏi Top 4 - Ảnh 3.

Dù thi đấu tốt gần đây nhưng Carragher vẫn không đánh giá cao Arsenal

Chuyên gia của Sky Sports chia sẻ: "Tôi e rằng Arsenal và Manchester United sẽ không thể lọt vào nổi Top 4. Thực tế 6 vòng đấu đầu tiên đã chứng minh cho những điều tôi vừa nói là chính xác. Trong khi các đối thủ của họ đã có những màn khởi đầu khá ổn thì 2 đội bóng này lại có thành tích không tốt".

Cuối tuần vừa rồi, có 2 trong số 6 ông lớn bị rơi điểm, đó là Chelsea và Manchester United.

"Tôi nghĩ việc đánh rơi điểm của các ông lớn trước những đội bóng nhỏ thực sự là thảm họa. Khi cuộc đua dần về cuối, bạn sẽ thấy những điểm số đã mất ấy quý giá tới nhường nào".

Huyền thoại Liverpool dự đoán Premier League: The Kop không vô địch, Man Utd văng khỏi Top 4 - Ảnh 4.

Dù thi đấu cho Liverpool nhưng Carragher tin Manchester City sẽ vô địch mùa giải này

"Với sức mạnh hủy diệt của mình, Manchester City có lẽ sẽ bảo vệ thành công ngôi vương", Carragher dự đoán.

Hồi đầu mùa giải, huyền thoại Liverpool này đã dự đoán Chelsea và Arsenal sẽ vắng mặt ở Top 4, nhưng với phong độ của các đội bóng hiện tại, ông đã thay đổi. Hiện Liverpool vẫn đang dẫn đầu BXH với 6 trận toàn thắng. Watford bất ngờ có tên trong Top 4. 3 vị trí thứ 5, 6, 7 lần lượt thuộc về Tottenham Hospur, Arsenal và Manchester United.

Top 20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm