HLV Pep Guardiola chia sẻ vì sao bực bội trách Sterling ngay trước ống kính truyền hình sau trận derby Manchester

thứ hai 12-11-2018 3:42:04 +07:00 0 bình luận
Dù Man City đã chiến thắng derby Manchester với tỷ số 3-1, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn trách mắng cậu học trò cưng Raheem Sterling, vì một số tình huống thi đấu "không tốt" của cầu thủ này trước Man Utd.

Dù Man City đã chiến thắng derby Manchester với tỷ số 3-1, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn trách mắng cậu học trò cưng Raheem Sterling, vì một số tình huống thi đấu "không tốt" của cầu thủ này trước Man Utd.  


Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Pep Guardiola đã chạy vào sân, nhưng ăn mừng chiến thắng với các học trò mà lại kéo Raheem Sterling vào một góc để ... trách mắng.

HLV Pep Guardiola chia sẻ vì sao bực bội trách Sterling ngay trước ống kính truyền hình sau trận derby Manchester - Ảnh 1.

HLV Pep Guardiola đã trách mắng Sterling ngay sau trận thắng Man Utd

Những cử chỉ có phần thái quá của Pep Guardiola và phản ứng mạnh của Sterling có thể khiến nhiều người hiểu lầm 2 thầy trò đang có mâu thuẫn lớn. Nhưng thực tế, Pep chỉ đang cố gắng hướng dẫn Sterling khắc phục những sai lầm đã mắc phải ở trận đấu này.

Cụ thể, trong những phút cuối trận derby Manchester, Sterling đã có những tình huống xử lý mang tính biểu diển để chọc tức đối thủ và không mang lại hiệu quả về chuyên môn. 

"Tôi rất thích nhìn Raheem chơi bóng, nhưng cách tốt nhất để bảo vệ thành quả là giữ bóng. Cậu ấy đã thực hiện một số động tác không cần thiết, nhưng chúng tôi có thể tránh được điều này. Raheem vẫn còn trẻ, cậu ấy có thể cải thiện được điểm yếu này", Pep Guardiola chia sẻ. 

HLV Pep Guardiola chia sẻ vì sao bực bội trách Sterling ngay trước ống kính truyền hình sau trận derby Manchester - Ảnh 3.

Các cầu thủ Man Utd cũng không hài lòng với lối thi đấu mang tính "chọc tức đối thủ" của Sterling

Màn "trách yêu" của HLV Pep Guardiola đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của NHM và các chuyên gia. Trong đó, tài khoản Twitter, Brady Newstead có nhận xét:

"Đây là lý do giải thích tại sao Pep Guardiola lại trở thành HLV giỏi nhất thế giới. Bởi vì ngay cả khi đã giành một chiến thắng tuyệt vời, ông ấy vẫn mong muốn chia sẻ nhiều điều với Sterling để giúp cậu ta có thể thi đấu tốt hơn".

Cận cảnh Pep Guardiola trách mắng Sterling

Tuy nhiên, một số NHM Man Utd cũng thể hiện thái độ giận dữ với lối thi đấu trêu đùa đối thủ của Raheem Sterling. 

Tài khoản Twitter, Ervin Fidellis mỉa mai: "Cảm ơn Sterling đã chứng minh cho tôi thấy nhận định của tôi hoàn toàn đúng đắn, cậu ta hoàn toàn không có tinh thần thể thao. Ngay cả Pep Guardiola cũng phải thừa nhận rằng Sterling đã làm sai".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm