Han Hye Jin: Model áo dài Việt ở “Running man” là vợ Ki Sung Yeung

Nguyên Vũ
thứ năm 21-5-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Han Hye Jin, người khoác lên mình bộ áo dài màu hồng ở “Running man” cách đây 7 năm là hôn thê của tiền vệ Ki Sung Yeung.

Với format là các thử thách mang tính vui vẻ hài hước cùng dàn khách mời gồm những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz, "Running Man" là show truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc.  

Trải qua 10 năm lên sóng (7/2010), "Running Man" đã mở rộng thêm nhiều phiên bản, trong đó có Trung Quốc và Việt Nam.  

Vào năm 2013, dàn sao "Running Man" cùng 2 khách mời Lee Dong Wook, Han Hye Jin đã có dịp đến Hà Nội và Ninh Bình ghi hình cho 2 tập phát sóng của chương trình.

Han Hye Jin thướt tha trong bộ dài áo dài Việt

Theo format, trước khi bắt tay vào làm nhiệm vụ tìm kiếm thanh gươm vàng, các thành viên tham gia chương trình phải khoác lên mình bộ đồ truyền thống của Việt Nam. Khi ấy, Han Hye Jin thu hút sự chú ý với bộ áo dài màu hồng tôn các đường cong gợi cảm.

Không chỉ là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi, Han Hye Jin còn được biết đến là hôn thê của tiền vệ Ki Sung Yueng.

Sau khi nổi lên trong màu áo FC Seoul, Ki Sung Yueng chuyển sang châu Âu thi đấu cho Celtic, Swansea, Sunderland, Newcastle và hiện tại là Mallorca. Trong màu áo ĐT Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 110 lần ra sân, ghi 10 bàn.

Ki Sung Yueng và Han Hye Jin xác nhận hẹn hò hồi tháng 3/2013. 4 tháng sau, cặp đôi chênh nhau tới 8 tuổi chính thức về chung một nhà và đến giữa tháng 9/2015 thì họ đón con gái đầu lòng.

Ki Sung Yueng và Han Hye Jin về chung một nhà vào tháng 7/2013

Theo truyền thông xứ kim chi, Ki Sung Yueng và Han Hye Jin để ý đến nhau sau một buổi ghi hình cho đài SBS, nhưng có thông tin cho rằng Việt Nam mới là nơi cặp đôi bén duyên.

Cụ thể là vào tháng 6/2011, Ki Sung Yueng sang Việt Nam tham dự trận giao hữu giữa đội bóng “Park Ji Sung và những người bạn” với CLB Navibank Sài Gòn. Khi ấy, Han Hye Jin cũng xuất hiện với tư cách “Quý cô lễ hội” (Lady Festival) của trận đấu.

Tại TP.HCM, tình cảm giữa hai người nảy nở và khi trở về Hàn Quốc, họ liên lạc thường xuyên hơn trước khi công khai hẹn hò.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm