Đội hình ra sân Real Madrid vs Barcelona dự kiến: Benzema đọ súng Aubameyang

Dịch Phong
thứ bảy 23-7-2022 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Barcelona diễn ra lúc 10h ngày 24/7 2022tại Soccer Champions Tour. Xem danh sách cầu thủ trận Real Madrid vs Barcelona chính xác nhất.

Những sự thay đổi về mặt nhân sự liên tiếp đến với Barcelona ở thời kỳ chuyển giao này. HLV Xavi trở lại với một vài bản hợp đồng mùa trước như Aubameyang, Ferran Torres hay Adama Traore.

Barcelona đang rầm rộ chiêu mộ ngôi sao dầy hứa hẹn mùa giải này

Rồi tới mùa giải này, Gã khổng lồ tiếp tục gây ấn tượng mạnh với nhiều ngôi sau như Franck Kessie của AC Milan, Christensen của Chelsea, Rafinha của Leeds hay Lewandowski của Bayern Munich.

Có thể nói rằng rất nhiều ngôi sao đã cập bến Camp Nou, mục tiêu cạnh tranh của họ là rất lớn. Trường hợp của Lewandowski có thể không kịp thi đấu khi chưa tập cùng toàn đội.

Trong khi đó bên phía Real Madrid lại là trạng thái ngược lại. Họ để khá nhiều cựu binh ra đi như Luka Jovic, Isco, Gareth Bale, Marcelo và Kubo. Họ mới chỉ đón 2 tân binh là Rudiger của Chelsea và Tchouameni của Monaco. Trên hàng công, Benzema và Vinicius tỏ ra khá đơn độc.

Có thể thấy thực lực của Kền kền trắng lúc này khá mỏng và so với Gã khổng lồ thì có sự chênh lệch khá nhiều. Dẫu vậy với đội hình chính, thầy trò HLV Ancelotti vẫn có thể thi đấu ấn tượng. Điều đó mang đến sự hấp dẫn đáng kể cho trận đại chiến này giữa hai đội.

Fan hâm mộ đón xem toàn bộ giải đấu trên hệ thống dịch vụ MyTV các nền tảng: Smart TV, Smartbox, Website mytv.com.vn hoặc ứng dụng MyTV trên Smartphone/ Tablet (http://mytv.com.vn/tai-ve). 

Hè này, Truyền hình MyTV sẽ tiếp tục đưa đến cho người hâm mộ những trận giao hữu ĐỘC QUYỀN và DUY NHẤT của các đội bóng hàng đầu thế giới. Đăng ký MyTV từ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn không khí thể thao sôi động chưa từng có! 

CTKM HOT: HÈ SANG MANG QUÀ TỚI. 300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 18001166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Nacho, Mendy, Valverde, Casemiro, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius

Barcelona: Ter Stegen, Christensen, Araujo, Busquets, Dest, Pedri, Kessie, Gavi, Traore, Torres, Aubameyang.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm